Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ljungberg có thể được Arsenal ký hợp đồng dài hạn”

Chủ Nhật 01/12/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires nói về Freddie Ljungberg, người cũ khẳng định nếu HLV tạm quyền làm tốt công việc của mình ông có thể được Arsenal ký hợp đồng dài hạn.

Robert Pires đặt niềm tin rất lớn vào Freddie Ljungberg


Cách đây không lâu, Arsenal đã quyết định sa thải HLV Unai Emery. Đội bóng thành London chơi tệ hại trong thời gian gần đây, họ đang có chuỗi 7 trận không thắng, trong đó có 5 trận thua. Vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh và kém Top 4 khoảng cách 8 điểm khiến NHM không thể hài lòng.
 
Robert Pires nói về Freddie Ljungberg hình ảnh

Robert Pires ủng hộ Ljungberg dẫn dắt Arsenal


Sau khi Emery bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Freddie Ljungberg được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của Arsenal, những ngôi sao của Pháo thủ đã ủng hộ cựu cầu thủ người Đan Mạch trong vai trò mới.

Theo tờ The Guardian, những trụ cột của đội bóng thành London như Aubameyang, Bellerin hay Sokratis đều ủng hộ Ljungberg. Tuy nhiên, với việc ông này chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, Arsenal vẫn muốn đưa về một HLV tốt.

Nuno Santo, Max Allegri, Mikel Arteta hay Pochettino đang là những ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Robert Pires nói về Freddie Ljungberg, người cũ khẳng định nếu HLV tạm quyền làm tốt công việc của mình ông có thể được Arsenal ký hợp đồng dài hạn.

“Ljungberg từng là một cầu thủ tốt. Khi còn thi đấu anh ấy được làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp anh ấy có nhiều kinh nghiệm. Quãng thời gian làm việc với Unai Emery cũng giúp ích rất nhiều cho Ljungberg trong công tác huấn luyện”.

“Anh ấy nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, các cầu thủ và NHM. Nếu anh ấy làm tốt công việc của mình, tôi nghĩ rằng anh ấy có thể được ký hợp đồng dài hạn”.

Freddie Ljungberg muốn Arsenal đoàn kết. Theo đó, HLV tạm quyền của Arsenal muốn Pháo thủ đoàn kết vượt qua khó khăn. Ljungberg sẽ có trận ra mắt Arsenal vào tối nay khi Pháo thủ làm khách trên sân của Norwich.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X