Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires trở lại Arsenal

Thứ Bảy 28/09/2013 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu người Pháp, Robert Pires mới đây bất ngờ đã xuất hiện trở lại trong buổi tập của Arsenal. Trước mắt anh đang tập luyện cùng “Pháo thủ” để khôi phục thể lực và còn chưa rõ cầu thủ có có trở lại thi đấu hay không.

Theo thông tin từ Independent, Robert Pires mới đây đã có mặt trong buổi tập của Arsenal. Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi nhiều người đã nghĩ rằng tiền vệ người Pháp đã giải nghệ. Lần gần nhất người hâm mộ nhìn thấy Pires là trong màu áo của Aston Villa, tuy nhiên kể từ sau khi rời đội bóng này vào năm 2011, Pires đã không thi đấu cho đội bóng nào.

Pires sẽ trở lại thi đấu cho Arsenal?
Pires sẽ trở lại thi đấu cho Arsenal?

Trước mắt Pires sẽ tập luyện để lấy lại thể lực, hiện chưa rõ cầu thủ này có trở lại thi đấu cho Arsenal hay không. Nếu Pires lại khoác áo “Pháo thủ”, điều đó sẽ phải là quá sốc bởi việc dùng lại “người cũ” đã trở thành thói quen thường thấy của Wenger. Tất cả những cầu thủ nổi danh cũ của Arsenal như Sol Campbell, Thierry Henry, Jen Lehmann đều có khoảng thời gian ngắn trở lại Emirates.

Mới đây nhất, Wenger đã tái ký hợp đồng với Flamini, người rời Arsenal cách đây 4 năm để đầu quân cho AC Milan. Pires là một huyền thoại của Arsenal sau 6 năm gắn bó cùng đội bóng này, những bước chạy tuyệt vời của Pires đã khiến những người hâm mộ Arsenal chẳng thể quên anh. Lần cuối cùng CĐV Arsenal được nhìn thấy anh là ở trận chung kết Champions League với Barcelona năm 2006.

Pires mới đá 18 phút, tuy nhiên do Jen Lehmann bị đuổi khỏi sân nên Wenger buộc phải rút một cầu thủ ra khỏi sân để lấy chỗ cho thủ thành dự bị Manuel Almunia. Ông đã quyết định đưa Pires ra sân. Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến quyết định ra đi của Pires ngay sau mùa giải 2005/06, anh chuyển sang thi đấu cho Villareal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã ra sân 284 lần ra sân cho Arsenal từ 2000 đến 2006, giành 2 danh hiệu Premier League, 3 FA Cup và ghi được 84 bàn thắng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X