Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tin Arsenal sẽ có cái kết viên mãn ở mùa 2018/19

Thứ Tư 13/03/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires tin Arsenal sẽ giành chức vô địch Europa League và kết thúc Premier League trong tốp 4 đội dẫn dầu. Đó là 2 đấu trường còn lại của Pháo thủ trong mùa này.

Arsenal sẽ tiếp đón Rennes tới sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào thứ 5 này. Ở lượt đi, trong thế thiếu người do Sokratis nhận thẻ đỏ ngay cuối hiệp 1, Pháo thủ đã bại trận với tỷ số 3-1 trên đất Pháp.

Dù khả năng ngược dòng vẫn còn là dấu hỏi, người cũ Robert Pires còn kỳ vọng nhiều hơn ở Arsenal. Robert Pires tin Arsenal sẽ giành chức vô địch Europa League bên cạnh cán đích Premier League mùa này trong tốp 4 đội dẫn đầu.

Robert Pires tin Arsenal sẽ giành chức vô địch Europa League hình ảnh

Robert Pires tin Arsenal sẽ giành chức vô địch Europa League


“Tôi tự tin và có suy nghĩ tích cực, giống như các cầu thủ Arsenal. Họ và HLV Unai Emery đều biết rằng đã có trận lượt đi không tốt với Rennes, nhưng đó là bóng đá”, cựu tiền vệ 45 tuổi nói với tờ Marca. “Có lẽ đó là vì Rennes đã chơi tốt. Bầu không khí rất náo nhiệt, người hâm mộ tăng thêm áp lực và không may là Sokratis Papastathopoulos đã bị truất quyền thi đấu.”

“Nhưng Arsenal còn một cơ hội nữa tại sân nhà Emirates. Thật lạ, nhưng sau chiến thắng trước Manchester United (2-0 tại Premier League), tôi có một cảm giác tích cực. Bất cứ điều gì cũng có thể bởi tại sân nhà, Arsenal có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.”

Pires cũng đã bị ấn tượng bởi dấu ấn của Emery tại Arsenal kể từ khi lên thay Arsene Wenger mùa này. Pháo thủ sau trận thắng quan trọng trước M.U đã đánh chiếm vị trí thứ 4 và cũng chỉ kém đội xếp thứ 3 là Tottenham có 1 điểm.

Arsenal 2-0 Man Utd: Phong độ sân nhà, bản lĩnh đại chiến, tấm vé top 4
HLV Unai Emery thể hiện tài thao lược và làm tư tưởng xuất sắc để dẫn dắt Pháo Thủ đánh bại Quỷ Đỏ tâm phục khẩu phục, qua đó vươn lên giành quyền tự quyết...

Lần gần nhất Arsenal về đích Premier League trong tốp 4 chung cuộc là vào năm 2016. 2 mùa gần nhất, họ lần lượt xếp thứ 5 và thứ 6 dưới thời Wenger.

“Tôi nghĩ rằng Emery đang làm tốt công việc bởi Arsenal đang có mặt trong tốp 4 và tôi nghĩ họ sẽ giành vé tham dự Champions League mùa tới”, Pires nói thêm. “Tôi nghĩ và tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ vô địch Europa League thêm một lần nữa sau khi có 3 danh hiệu này cùng Sevilla.”

“Emery đã có rất nhiều kinh nghiệm và cũng biết mình đang có một đội hình chất lượng. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã xây dựng được một đội bóng tốt và giờ là lúc họ chiến đấu vì các mục tiêu trong mùa giải.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X