Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra bản hợp đồng chất lượng nhất của Arsenal hè này

Thứ Tư 18/07/2018 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires phát biểu về chuyển nhượng Arsenal. Cựu tiền vệ lừng danh một thời cho rằng tân binh sáng giá nhất của Pháo thủ mùa hè này phải là HLV Unai Emery.
 

Arsenal chuyển nhượng suôn sẻ


Arsenal đã bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên xây nên triều đại của tân HLV Unai Emery. Tính tới lúc này, Pháo thủ đã mang về 5 bản hợp đồng mới bao gồm Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Stephan Lichsteiner, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.

Nếu để ý sẽ thấy cả 5 cái tên trên đều có thiên hướng phòng ngự. Đây là chủ đích của Arsenal nhắm tới củng cố hậu phương, một điểm yếu của họ mùa trước. Ngoài ra, Emery cũng tiết lộ họ sẵn sàng thực hiện thêm 1, 2 thương vụ lớn nếu thấy thích hợp.

Robert Pires phát biểu về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh
Sokratis là 1 trong 5 cầu thủ mới của Arsenal tới lúc này

Mới nhất, có tin Arsenal tính chiêu mộ Kingsley Coman của Bayern Munich với giá 44 triệu bảng. Đây là giải pháp tăng cường chiều sâu tấn công hai bên cánh của họ.
 

Emery là tân binh số 1


Quá trình chuyển nhượng của Arsenal đang diễn ra suôn sẻ. Song trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu Pháo thủ Robert Pires lại có ý kiến đầy bất ngờ về tân binh sáng giá nhất của họ. “Bản hợp đồng chất lượng nhất với tôi là Unai Emery, HLV trưởng”, anh nói với Sky Sports.

Emery lam HLV Arsenal

Pires phát biểu về chuyển nhượng Arsenal lại cho rằng Emery là số 1


“Đương nhiên, tôi tin vào trình độ các cầu thủ, đặc biệt là những người mới. Nhưng đối với Emery, điều quan trọng là khởi đầu tốt. Ông ấy biết mình đang ở một CLB lớn và có rất nhiều áp lực nhưng tôi nghĩ ông ấy có phẩm chất và tinh thần đáng nể.”

“Emery đã giành được các danh hiệu ở Tây Ban Nha và Pháp. Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm và tôi hy vọng vị HLV này sẽ thành công cùng với Arsenal.”

Ngày 12/8 tới, Arsenal sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới tại Premier League bằng cuộc tiếp đón Man City tới sân nhà. Chưa đầy 1 tuần sau, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Chelsea.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X