Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires lên tiếng về phong độ thất vọng của Arsenal

Thứ Hai 25/11/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires phát biểu về tình hình của Arsenal, huyền thoại của Pháo thủ thất vọng với phong độ của đội bóng và muốn thầy trò Unai Emery nhanh chóng trở lại.

Robert Pires muốn Arsenal trở lại mạnh mẽ hơn


Arsenal đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, ở trận đấu gần nhất họ để Southampton cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Đây là trận thứ 5 Pháo thủ không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa.

Robert Pires phát biểu về tình hình của Arsenal hình ảnh

Robert Pires chia sẻ về tình hình của Arsenal


Đội bóng thành London lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea là 8 điểm. Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery, ông này đang đứng trước khả năng bị sa thải.

Robert Pires phát biểu về tình hình của Arsenal, huyền thoại của Pháo thủ thất vọng với phong độ của đội bóng và muốn thầy trò Unai Emery nhanh chóng trở lại.

“Tất cả đều biết Arsenal đang gặp áp lực lớn. Tôi muốn đội bóng có những hành động quyết liệt hơn. Các cầu thủ và HLV phải ngồi lại với nhau, họ cần biết vấn đề đội bóng đang gặp phải và đưa ra cách khắc phục. Arsenal cần phải trở lại trước khi quá muộn”.

“Unai Emery là một HLV tuyệt vời với Sevilla và Paris Saint-Germain, đây là lúc ông ấy cần phải chứng tỏ khả năng của mình. Ông ấy không còn quá nhiều cơ hội, mỗi trận đấu với Emery là một trận chung kết. Tôi hy vọng sẽ chứng kiến một chiến thắng đậm của Arsenal trước Norwich vào cuối tuần này”.

Trước đó, HLV Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal vs Southampton, ông này mong NHM thông cảm đồng thời khẳng định mình vẫn được BLĐ tin tưởng.

“Chúng tôi sẽ quyết tâm cải thiện phong độ, Arsenal sẽ sớm trở lại với những chiến thắng. Tôi hy vọng vẫn nhận được sự ủng hộ từ những CĐV. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, tôi sẽ nỗ lực đền đáp niềm tin của họ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X