Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal xem nhẹ chiến tích bất bại của Liverpool

Thứ Ba 04/02/2020 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires cho rằng nếu Liverpool có thể tái hiện mùa giải bất bại cách đây 16 năm của Arsenal, đó phần nào cũng có sự đóng góp của may mắn và chất lượng cạnh tranh đi xuống của Premier League.

Câu hỏi giờ đây không phải Liverpool có vô địch Premier League hay không nữa rồi. Thay vào đây, giới mộ điệu chỉ thắc mắc thầy trò Jurgen Klopp sẽ chính thức đăng quang khi nào và quan trọng hơn nữa, liệu rằng họ đủ sức tạo nên một mùa giải bất bại thần thánh?

Thậm chí với những thống kê suýt soát tuyệt đối hiện tại – 24 thắng và 1 hòa, nửa đỏ vùng Merseyside khả năng không chỉ tái hiện chiến tích vô tiền khoáng hậu cách đây 16 năm của Arsenal, họ còn có thể thiết lập một kỷ lục điểm số mới với sức ấn tượng bội phần so với các vị tiền bối.

Huyền thoại Arsenal xem nhẹ chiến tích bất bại của Liverpool hình ảnh
Huyền thoại Arsenal xem nhẹ chiến tích bất bại của Liverpool

Tuy nhiên, đích thân một chứng nhân lịch sử trong đội hình bất khả chiến bại của Arsenal ngày nào đã lên tiếng xem nhẹ chiến tích tương tự của Liverpool. Theo cựu tiền vệ người Pháp Robert Pires, Premier League giờ đây không còn khó khăn như thời trước xét về mức độ cạnh tranh.

Phát biểu của huyền thoại Pháo Thủ: “Liverpool có thể sẽ trải qua một mùa giải bất bại nhưng bên cạnh sự xuất sắc của họ, chúng ta cần phải thừa nhận mọi điều kiện thuận lợi, bao gồm cả may mắn khi các đối thủ cạnh tranh đều đồng loạt sa sút và đôi khi bất chiến tự nhiên thành.”

“Không đội bóng nào khác có thể gây khó khăn cho Liverpool, kể cả mạnh nhất như Manchester City. Nhìn vào trận đấu lượt đi ở Anfield, chúng ta có thể thấy giữa đôi bên vẫn còn những sự khác biệt và chênh lệch khá lớn (Liverpool thắng Man City 3-1).”

“Tựa trung lại, Premier League đã có sự xuống cấp đôi chút so với những năm trước. Manchester United, Chelsea, Tottenham và Arsenal đều sa sút so với chính mình. Man City là đối trọng thực sự duy nhất của Liverpool nhưng như tất cả đã thấy, họ vẫn chưa là gì hết.”

Liverpool bất bại như Arsenal, được hay không?
Liverpool vô địch Premier League mùa giải này với kỳ tích bất bại như Arsenal cách đây 16 năm? Trong khi huyền thoại Pháo Thủ Thierry Henry nói có, đích thân...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X