Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires lên tiếng về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal

Thứ Bảy 30/01/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Robert Pires cho rằng nếu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng của HLV Mikel Arteta hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal vẫn còn cơ hội vào Top 4


Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Đội bóng thành London đang có chuỗi 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool đang là 7 điểm.
 
Robert Pires lên tiếng về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal hình ảnh

Robert Pires lên tiếng về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal


Trước trận đấu với MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, huyền thoại Arsenal, Robert Pires cho rằng nếu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng của HLV Mikel Arteta hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Ông nói:

"Mikel Arteta còn trẻ và cần thời gian để thực hiện ý tưởng của mình, nhưng tôi tin rằng một khi cậu ấy đã xây dựng đội bóng theo ý thích của mình, Arsenal đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ. Thật khó để họ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song Top 4 là mục tiêu có thể hoàn thành".

"Vẫn còn tới 18 trận đấu ở phía trước và nếu Arsenal tiếp tục duy trì sự ổn định, họ đủ khả năng vượt lên và kết thúc ở một trong bốn vị trí đầu tiên vào cuối mùa giải".

Robert Pires cũng hết lời khen ngợi bộ đôi cầu thủ trẻ Bukayo Saka và Emile Smith Rowe. Ông nói thêm: "Đó là những cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, họ là tương lai của Arsenal. Saka và Rowe đang có những sự trưởng thành vượt bậc, họ còn có thể tốt hơn nữa".

"Arsenal đang là sự pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Những người lớn tuổi sẽ có trách nhiệm giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Tôi thích sự trẻ trung và tươi mới của các cầu thủ trưởng thành từ học viện. Arsenal đang sở hữu nhiều sao trẻ chất lượng".
MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0
Michael Owen dự đoán vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo người Anh cho rằng MU sẽ đánh bại Arsenal 2-1 ngay tại sân Emirates.
Chelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng Mauricio Pochettino phù hợp với Chelsea hơn HLV Thomas Tuchel.
Edinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù ArsenalEdinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù Arsenal
Tiền đạo Edinson Cavani phát biểu trước trận Arsenal vs MU, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định Quỷ đỏ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm.
Không thua Arsenal, MU sẽ lập kỷ lục khủngKhông thua Arsenal, MU sẽ lập kỷ lục khủng
Trận Arsenal vs MU được quan tâm rất nhiều. Nếu không thua trên sân Emirates, thầy trò HLV Solskjaer sẽ lập kỷ lục khủng nhờ thành tích tốt trên sân khách.
Arteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địchArteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địch
HLV Arteta thừa nhận sự kình địch giữa Arsenal và Man United không còn như xưa bởi VAR khiến các cầu thủ phải kiềm chế nhiều hơn trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X