Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires khuyên CĐV Arsenal kiên nhẫn với Nicolas Pepe

Thứ Sáu 20/09/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robert Pires khẳng định Nicolas Pepe là một cầu thủ tuyệt vời và hy vọng các CĐV Arsenal sẽ kiên nhẫn với anh.
Arsenal đã đánh bại nhiều đội bóng ở châu Âu để có được chữ ký của Nicolas Pepe hồi tháng 8. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal với mức phí chuyển nhượng lên đến 72 triệu bảng.

Kỳ vọng đặt vào Pepe là rất lớn khi anh ghi được 22 bàn ở Ligue 1 mùa trước. Nhưng Pepe khởi đầu sự nghiệp ở Arsenal tương đối thất vọng. Anh chỉ đóng góp đúng 1 đường kiến tạo trong 5 trận đầu tiên ở Premier League.

Robert Pires khuyên CĐV Arsenal kiên nhẫn với sao trẻ Nicolas Pepe hình ảnh

Robert Pires khuyên CĐV Arsenal kiên nhẫn với Nicolas Pepe


Cựu cầu thủ Charlie Nicolas cho rằng màn trình diễn của Pepe trong trận hòa Watford là một thảm họa. Nhưng Robert Pires cho rằng tân binh đến từ nước Pháp cần thời gian để hòa nhập.

“Cậu ấy chơi rất ấn tượng ở Lille. Mùa trước, cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất. Cậu ấy đã ghi được 21 hay 22 bàn gì đó. Pepe là một cầu thủ tuyệt vời.

Giờ thì cậu ấy đang chơi cho Arsenal ở Premier League. Cậu ấy cần phải thích nghi với môi trường mới. Mọi thứ ở đây đều rất khó khăn. Vậy nên tôi muốn các CĐV kiên nhẫn với Pepe một chút”.


Hôm qua, Pepe cũng có mặt trong trận đấu của Arsenal với Frankfurt ở Europa League. Nhưng theo Martin Keown, tân binh kỷ lục của Arsenal thậm chí còn không tạo được ảnh hưởng tốt bằng những cầu thủ trẻ của học viện như Joe Willock hay Saka. Tính đến thời điểm này, Pepe vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Arsenal và gây thất vọng toàn tập mỗi khi ra sân.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X