Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires tiến cử người thay thế Danny Welbeck

Chủ Nhật 17/03/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires muốn Arsenal mua Ismaila Sarr ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, người cũ cho rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Pháo thủ.

Ismaila Sarr là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal


Tiền đạo Danny Welbeck hiện vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương. Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal sẽ không ký hợp đồng với cựu sao M.U, cầu thủ 30 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè này.
 
Robert Pires muốn Arsenal mua Ismaila Sarr ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal muốn mua Ismaila Sarr


Ngay từ thời điểm này, Arsenal đã lên kế hoạch đưa về người thay thế Welbeck. Theo Daily Mail, Arsenal quan tâm Ismaila Sarr của Rennes. Cầu thủ 21 tuổi đang chơi rất tốt ở mùa giải này, anh là mẫu tiền vệ tấn công đa năng khi vừa có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Ngôi sao sinh năm 1998 đã ghi tới 10 bàn thắng và cung cấp 8 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Ngôi sao của Rennes sở hữu tốc độ, kỹ thuật, anh vừa ghi bàn và kiến tạo tốt. Đội bóng thành London tính chi 20 triệu bảng mua cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 1.

Robert Pires muốn Arsenal mua Ismaila Sarr ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, người cũ cho rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Pháo thủ.

“Ismaila Sarr là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công có tốc độ và khả năng qua người tốt. Sarr có thể ghi bàn và kiến tạo nữa, cậu ấy phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, lối chơi của cậu ấy cũng phù hợp với Arsenal”.
 
Robert Pires tiến cử người thay thế Danny Welbeck hình ảnh 2

Robert Pires khuyên Arsenal mua Ismaila Sarr


“Tôi nghĩ rằng nếu cập bến Arsenal Sarr sẽ nhanh chóng thích nghi với chiến thuật được HLV Unai Emery vận hành. Tôi ủng hộ việc Arsenal đưa về cậu ấy ở Hè 2019, tôi tin Sarr sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng”.

HLV Emery được cho là sẽ có một khoản ngân sách chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng ở Hè 2019, số tiền này sẽ tăng lên 85 triệu bảng nếu Pháo thủ được tham dự Champions League mùa tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X