Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires khuyên Arsenal chiêu mộ Gareth Bale

Thứ Bảy 02/03/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robert Pires đã lên tiếng khuyên Arsenal chiêu mộ siêu sao Gareth Bale của Real Madrid ngay mùa hè tới.
Gareth Bale đã rời Tottenham để gia nhập Real Madrid vào năm 2013. Dù đã giành 4 danh hiệu Champions League cùng Real Madrid nhưng Bale vẫn phải trải qua những khoảng thời gian thăng trầm tại Bernabeu. Hiện giờ, anh đang bị đồn đoán là sẽ chia tay Bernabeu vào mùa hè tới.

Huyền thoại Robert Pires tin rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của Bale tại Real. Và ông hy vọng Arsenal sẽ chi tiền chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales.

Robert Pires khuyên Arsenal chiêu mộ Gareth Bale hình ảnh

Robert Pires khuyên Arsenal chiêu mộ Gareth Bale


“Tôi nghĩ khả năng cao Bale đang chơi mùa giải cuối cùng ở Real Madrid. Cậu ấy đang có một quãng thời gian khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Có rất nhiều câu hỏi về sự thích nghi của cậu ấy trong phòng thay đồ Real cũng như cách mà các CĐV đón nhận cậu ấy.

Bạn có thể thấy Bale đang không hạnh phúc vào thời điểm này. Tôi nghĩ trở lại Premier League là một bước đi logic với Bale. Có nhiều người cho rằng cậu ấy sẽ trở lại Tottenham. Nhưng tôi hy vọng Arsenal cũng sẽ mở cánh cửa sân Emirates với cậu ấy.

Tôi biết các CĐV Tottenham sẽ không vui. Nhưng Bale sẽ được đón chào ở Arsenal. Tôi hy vọng đội bóng sẽ tham gia vào thương vụ này mùa hè tới”.


Robert Pires cũng khuyên Arsenal chiêu mộ sao trẻ Wan-Bissaka của Crystal Palace vào cuối mùa giải.

“Arsenal thật sự nên cân nhắc chiêu mộ Wan-Bissaka mùa hè tới. Cậu ấy là mẫu cầu thủ hậu vệ cánh tấn công mà Arsenal mong muốn. Cậu ấy chắc chắn sẽ cải thiện sức mạnh đội bóng mùa giải tới.

Bellerin vẫn còn mất nhiều thời gian để bình phục chấn thương. Và đội bóng cũng sẽ không muốn đưa cậu ấy trở lại quá sớm. Arsenal cần một hậu vệ cánh có cùng đẳng cấp và tôi nghĩ Wan-Bissaka chính là cầu thủ đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X