Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Như người thừa ở Arsenal, Ozil vẫn được ví như huyền thoại

Thứ Sáu 29/03/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires phát biểu về Mesut Ozil. Cựu tiền vệ của Arsenal đã so sánh hậu bối của mình với huyền thoại của CLB là Dennis Bergkamp.

Trong mùa giải đầu tiên của HLV Unai Emery tại Arsenal, Mesut Ozil không được trọng dụng. Dù vậy, tiền bối Robert Pires vẫn dành những lời ngợi ca cho tiền vệ người Đức, ví anh giống như một “phù thủy”.

Ozil đang gặp khó


Đầu năm 2019, Arsenal đã dành cho Ozil một hợp đồng mới đến năm 2021. Anh cũng nhận mức đãi ngộ lớn chưa từng có trong lịch sử CLB: 350 nghìn bảng. Nhưng kể từ đó, Ozil chìm trong những chỉ trích bởi vô số vấn đề từ phong độ, tinh thần thi đấu tới những chấn thương dai dẳng.

Robert Pires phát biểu về Mesut Ozil và dành những lời khen hình ảnh

Robert Pires phát biểu về Mesut Ozil với lời khen ngợi


Phong cách thiếu sức mạnh của Ozil trên sân cỏ cũng không được lòng HLV Unai Emery, người luôn muốn các học trò cháy hết mình trên sân bóng. Không phải ngẫu nhiên mà tới lúc này khi mùa giải chỉ còn 1 tháng rưỡi nữa là khép lại, cầu thủ 30 tuổi mới có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường.


Vẫn được tiền bối ngợi khen


Dù vậy, Robert Pires phát biểu về Mesut Ozil vẫn dành những lời khen. Người thi đấu cho Arsenal từ năm 2000 đến 2006 rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Đức.

“Ozil đã không chơi nhiều trận đấu gần đây bởi đang chấn thương lưng. Nhưng lúc này, điều quan trọng nhất là nhìn thấy Ozil trong đội hình. Đó là cầu thủ rất thông minh, có thể kiến tạo tốt và đôi khi có thể ghi bàn”, Pires nhận xét.

“Đối với tôi, Ozil giống như Dennis Bergkamp, một phù thủy, một người có thể làm nên những điều kỳ diệu. Tất nhiên, cậu ấy không phải là một chiến binh, giống Bergkamp hay giống tôi. Nhưng trong đội bóng, bạn cần tất cả mọi yếu tố. Khi bạn có Ozil, bạn không thể bỏ qua bởi cậu ấy rất quan trọng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X