Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires đánh giá mùa giải 2023/24 của Arsenal

Thứ Bảy 25/05/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires nói rằng anh ấy hơi thất vọng khi Arsenal không thể vô địch Premier League mùa này, nhưng tự hào về nỗ lực của thầy trò Mikel Arteta.

Arsenal đã đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với Man City đến vòng đấu cuối cùng. Pháo thủ mặc dù đánh bại Everton ở vòng đấu cuối, nhưng vẫn có mùa thứ 2 liên tiếp về nhì khi Man xanh đánh bại West Ham 3-1 trên sân nhà. Đội bóng của Pep Guardiola về đích với 91 điểm, nhiều hơn đội bóng thành London 2 điểm. 

Mùa giải bất bại của Arsenal năm 2004 họ giành 90 điểm, trong khi mùa giải năm nay Pháo thủ giành 89 điểm. Nhiều người tiếc nuối cho những nỗ lực của thầy trò Mikel Arteta, trong đó có huyền thoại Robert Pires. 

Robert Pires danh gia mua giai 2023/24 cua Arsenal
Robert Pires đánh giá mùa giải 2023/24 của Arsenal

Khi được hỏi liệu Arsenal có đi đúng hướng hay không, Pires nói với Virgin Media Sport : “Có. Tôi hơi thất vọng một chút khi Arsenal không thể vô địch Premier League, nhưng với những gì Arteta và các học trò thể hiện, họ xứng đáng được khen ngợi. 

Arsenal ngày càng tốt hơn. Tôi biết để giành được một danh hiệu là điều rất khó khăn. 89 điểm cuối cùng là không đủ. Man City rất tốt, rất mạnh. Tuy nhiên, tôi rất tự hào về Arteta và các cầu thủ và tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo”.

Arsenal đã sẵn sàng chi mạnh tay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa hoạt động vào ngày 14 tháng 6, Pháo thủ đã xác định tiền đạo cắm là khu vực cần được tăng cường. Những người như Alexander Isak, Benjamin Sesko, Viktor Gyokeres và Ivan Toney đều được liên kết với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X