Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires chỉ ra yếu tố sẽ tạo ra sự khác biệt cho Arsenal

Chủ Nhật 06/08/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Robert Pires cho rằng những tân binh chất lượng ở Hè 2023 có thể giúp đội bóng của Mikel Arteta vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mùa trước, Arsenal đã tiến gần chức vô địch Premier League sau 19 năm chờ đợi, nhưng cuối cùng họ để Man City qua mặt. Sau thất bại cay đắng ở mùa giải 2022/23, đội bóng thành London đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải tới.

Đội bóng thành London chi tiêu mạnh tay trên TTCN, qua đó bổ sung nhân sự, gia tăng chiều sâu đội hình. Đến thời điểm hiện tại, Arsenal chi 210 triệu bảng mua Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber. Pháo thủ vẫn đang đàm phán để mang về sân Emirates thêm những tân binh. 

Arsenal dang tich cuc chuan bi cho mua giai moi

Arsenal đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Huyền thoại Arsenal - Robert Pires cho rằng những tân binh chất lượng ở Hè 2023 có thể giúp đội bóng của Mikel Arteta vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Anh nói với talkSPORT: “Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới hay không ư? Tôi hy vọng điều đó trở thành hiện thực. Arsenal đã tiến rất gần đến chức vô địch ở mùa giải năm ngoái. Ở giai đoạn về đích, Man City tỏ ra mạnh hơn. Họ trông giống như một cỗ máy".

“Trong tay Pep có 2 đội hình khác nhau, còn Arsenal không có được điều đó. Mikel Arteta hiểu được tầm quan trọng của chiều sâu đội hình trong cuộc đua đường dài ở Premier League. Arsenal đã mang về Kai Havertz, Declan Rice. Họ là những bản hợp đồng chất lượng, giàu kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Tôi nghĩ họ có thể giúp Arsenal vô địch Premier League".

"Tôi rất vui vì Arsenal trở lại Champions League. Tôi đã nói chuyện với Mikel Arteta. Cậu ấy hạnh phúc và tin tưởng vào Arsenal. Tôi hy vọng đội bóng sẽ có một mùa giải thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X