Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski đánh giá cực cao tân binh mới nhất của Arsenal

Thứ Tư 25/01/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Ba Lan - Robert Lewandowski đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Jakub Kiwior, người vừa chuyển từ Spezia sang Arsenal.

Không lâu sau khi công bố chữ ký Leandro Trossard, Arsenal tiếp tục trình làng bản hợp đồng mang tên Jakub Kiwior từ Spezia. Ngôi sao người Ba Lan được xem như sự bổ sung đáng kể cho đội bóng thành London, trong bối cảnh họ đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Dù chỉ mới 22 tuổi, tuy nhiên Kiwior được đánh giá cao về mặt kỹ năng cũng như tinh thần chiến đấu. Sở trường của hậu vệ này là vị trí trung vệ, nhưng khi cần anh cũng có thể đá hậu vệ trái. Cầu thủ người Ba Lan sẽ giúp Gabriel Magalhaes hoặc Saliba có thời gian nghỉ ngơi. Đội chủ sân Emirates thi đấu ở nhiều mặt trận, bởi vậy cơ hội ra sân chắc chắn sẽ đến với Kiwior. 

Robert Lewandowski da len tieng khen ngoi hau ve Jakub Kiwior

Robert Lewandowski đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Jakub Kiwior

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo người Ba Lan - Robert Lewandowski đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Jakub Kiwior. Anh nói: "Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, và chắc chắn còn có thể phát triển hơn nữa. Đó là một chiến binh thực thụ”.

"Tôi là đồng đội với cậu ấy ở tuyển Ba Lan, tôi hiểu cậu ấy tài năng như thế nào. Trong tập luyện, rất khó để nhìn thấy một số điểm nổi bật từ cậu ấy, nhưng khi Jakub Kiwior thi đấu, cậu ấy thật phi thường. Tiềm năng thực sự rất lớn.”

Kiwior đã 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ba Lan, đá chính cả 4 trận trong chiến dịch World Cup 2022 của họ. Tại giải đấu ở Qatar, Ba Lan vượt qua vòng bảng, nhưng sau đó để thua tuyển Pháp 1-3 ở vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X