Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Bảy 18/06/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski được HLV Thomas Tuchel của Chelsea nhắm thay Romelu Lukaku, nhưng anh đã từ chối lời đề nghị từ The Blues.

Lewandowski chỉ muốn tới Barca

Cầu thủ 33 tuổi sẽ rời Bayern Munich vào mùa Hè này sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với gã khổng lồ nước Đức. Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên chỉ còn 12 tháng, và đại diện của Bundesliga muốn bán Lewandowski ở Hè năm nay thay vì mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. 

Chelsea hiện đang đàm phán với Inter Milan về một động thái đưa Romelu Lukaku trở lại Italia chỉ sau một mùa giải trở lại Premier League.

 

Lewandowski tu choi Chelsea
Lewandowski từ chối Chelsea

 

The Blues đã chuẩn bị sẵn sàng để trừng phạt việc Lukaku ra đi với các báo cáo cho rằng Lewandowski là sự lựa chọn thay thế số một của Tuchel. Robert Lewandowski được ông thầy người Đức nhắm thay chân sút người Bỉ.

Tuchel là một người rất hâm mộ cầu thủ người Ba Lan. Dù cầu thủ này sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 8, nhưng cựu HLV Dortmund và PSG tin rằng anh vẫn có thể phát triển mạnh ở Premier League. Ngoài Chelsea thì PSG cũng quan tâm tiền đạo sinh năm 1988.

Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Robert Lewandowski đã từ chối Chelsea và PSG, cầu thủ này chỉ muốn cập bến Barca ở Hè 2022. Đội bóng của La Liga sẽ phải trả 40 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 34. Họ đang cố gắng thuyết phục Bayern giảm giá Lewandowski xuống còn 30 triệu euro. 

Điều khoản cá nhân giữa Lewandowski và Barca đã được hoàn tất, bây giờ chỉ còn chờ mức phí chuyển nhượng được thống nhất giữa 2 CLB là thương vụ này sẽ được thông qua. Bayern cũng đã thuyết phục Liverpool bán Sadio Mane, mức phí mà họ bỏ ra là 41 triệu euro, bao gồm cả phụ phí.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X