Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Huth lý giải thành công của Mourinho ở Chelsea

Thứ Sáu 30/09/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Huth cho rằng sự nghiêm khắc của Jose Mourinho là yếu tố biến Chelsea trở thành một cỗ máy chiến thắng.

Robert Huth lý giải thành công của Mourinho ở Chelsea

Robert Huth đã thi đấu ở Chelsea khi HLV Jose Mourinho đến nắm quyền vào năm 2004. Cựu cầu thủ người Đức tiết lộ Mourinho có phương pháp cực kỳ nghiêm khắc nhưng chính điều đó đã biến Chelsea trở thành một cỗ máy chiến thắng.

mourinho
Robert Huth lý giải thành công của Mourinho ở Chelsea

Lý giải về cách mà Mourinho giúp Chelsea kiên trì vươn tới sự hoàn hảo, Robert Huth nói: “Nếu bạn thi đấu không đạt tiêu chuẩn, ông ấy sẽ cho bạn một cơ hội, rồi cho bạn một cơ hội nữa. Nhưng đến thời điểm đó, nếu bạn mắc một sai lầm, thời gian của bạn cũng hết. Đó là môi trường mà ông ấy tạo ra và ông ấy là lý do giúp Chelsea trở nên rất thành công. Ông ấy đặt ra những nền tảng và kỳ vọng cho câu lạc bộ, mỗi ngày. Không chỉ là những gì chúng tôi phải làm vào cuối tuần mà là những gì chúng tôi phải làm mỗi ngày trong đời với tư cách một cầu thủ Chelsea. Và nó phải đạt được tiêu chuẩn của ông ấy.

Tôi yêu Mourinho, thực lòng là vậy. Tôi nghĩ ông ấy thật tuyệt vời. Ông ấy có thể rất tốt hoặc là rất tệ hại. Thật khó để nghĩ ra nhiều lần mà tôi nhận phản hồi tích cực từ ông. Mourinho không phải là một người dễ dàng đưa ra những lời khen. Ông ấy rất cứng rắn. Tôi nghĩ tôi phải ghi 6 bàn trong một trận đấu để nhận được điều gì tích cực từ ông ấy.

Nhưng mặt khác, ông ấy không có vấn đề gì về việc phân tích màn trình diễn cá nhân của bạn. ‘Nó thật tệ hại’, rồi ông ấy nói với bạn qua những sai lầm và cách mà bạn có thể cải thiện. Tôi có quá nhiều cuộc gặp mà ông ấy nói rằng tôi quá tệ. Nhưng đó là một phẩm chất cần thiết thời đó, và đó không phải là điều mà bất kỳ ai cũng có thể đối phó được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X