Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ ở Chelsea lên tiếng ca ngợi Mourinho

Thứ Hai 22/10/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Robert Huth cho rằng HLV Jose Mourinho là một chiến lược gia vô cùng tài năng với sự tỉ mỉ hiếm thấy khi chuẩn bị trước các trận đấu.
Robert Huth đã chơi dưới trướng Mourinho trong quãng thời gian ở Chelsea. Cầu thủ người Đức khẳng định chế độ tập luyện mà Mourinho sử dụng là một cuộc cách mạng. Nhưng hiện tại, “người đặc biệt” đang bị săm soi vô cùng kỹ lưỡng và nhận nhiều chỉ trích tại Man United.

Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải theo cách không thể tệ hơn. Họ để thua 3 trong số 7 trận đầu tiên, bị đánh bật khỏi Carabao Cup bởi Derby County. Những yếu tố đó khiến tin đồn Mourinho bị sa thải bắt đầu nảy sinh.

Robert Huth lên tiếng ca ngợi Mourinho hình ảnh

Robert Huth ca ngợi Mourinho trước những chỉ trích


Tuy nhiên, Robert Huth vẫn dành nhiều lời khen có cánh cho ông thầy cũ của mình.

“Khi tôi còn ở Chelsea, tôi đã biết Mourinho khi ông ấy giành chức vô địch Premier League. Và khi có tin Chelsea bổ nhiệm Mourinho, tôi đã nghĩ rằng ông ấy sẽ giúp chúng tôi tạo nên những điều đặc biệt ngay lập tức.

“Và trong 2 năm, đội hình đó thật tuyệt vời. Ông ấy luôn dành sự quan tâm tới những chi tiết và sự chuẩn bị trước mỗi trận đấu. Bạn sẽ không bao giờ thấy ai làm công việc đó tỉ mỉ hơn ông ấy.

“Chúng tôi được gửi những tờ giấy ghi chú trước mỗi trận đấu với những thống kê kiểu như hậu vệ phải đối phương chuyền cho trung vệ bao nhiêu lần. Chúng tôi có những bảng chuẩn bị chi tiết về đối thủ sắp tới của mình. Điểm mạnh, điểm yếu hay cách thực hiện các tình huống cố định. Trên sân tập, mọi bài tập đều được căn giờ chi tiết. Có cả những cậu bé nhặt bóng sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi.

“Khi đó, tôi thật sự bị thu hút bởi bất cứ điều gì mà Mourinho nói. Nếu ông ấy bảo đá cánh trái đi thì tôi cũng sẵn sàng ra sân và chiến đấu hết mình”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X