Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 đội bóng thách thức Man City ở NHA mùa tới

Thứ Tư 07/06/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Robbie Keane khẳng định Arsenal và Liverpool sẽ là 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Arsenal mặc dù dẫn đầu trong phần lớn thời gian của Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2022/23, nhưng Man City đã vượt lên ở những vòng đấu cuối cùng, qua đó giành được chức vô địch thứ ba liên tiếp và thứ 5 sau 6 năm gần đây. Man xanh sau đó đánh bại MU trong trận chung kết FA Cup.

Nếu hạ Inter Milan trong trận chung kết Champions League, Man City sẽ giành cú ăn 3 lịch sử. Cựu tiền đạo của Premier League, Robbie Keane tin rằng Man City sẽ trở thành một trong những đội bóng hay nhất trong lịch sử nếu họ hoàn thành cú ăn ba. 

Man City vo dich Ngoai hang Anh 2022/23

Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23

Robbie Keane cũng dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ gay cấn hơn, huyền thoại người Cộng hòa Ireland nói với Betway: “Nếu Man City chia tay một vài cầu thủ ở Hè 2023, tôi chắc chắn họ sẽ tìm cách ký hợp đồng với một số cầu thủ mới”.

“Năm tới, tôi không nghĩ đó sẽ là cuộc đua song mã giữa Man City và Arsenal. Tôi nghĩ Liverpool sẽ trở lại, tôi thực sự tin vào điều đó. Với việc Mauricio Pochettino đến, tôi nghĩ Chelsea có thể chơi tốt hơn, nhưng họ có thể cần một hoặc hai năm để trở lại cuộc đua vô địch”.

“Tottenham cũng vậy. Nếu họ có một vài bản hợp đồng mới, họ có thể chơi tốt hơn. Nhưng mục tiêu của họ có lẽ là Top 4. Với MU, tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình, nhưng tôi nghĩ đội bóng của Ten Hag không phải 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X