Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Robbie Fowler ủng hộ chuyện Sancho công khai bật HLV Ten Hag

Chủ Nhật 10/09/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robbie Fowler đã lên tiếng ủng hộ Jadon Sancho sau khi cầu thủ này công khai bật HLV Ten Hag gần đây.

Sau trận thua Arsenal, HLV Ten Hag đã giải thích Sancho vắng mặt vì màn trình diễn trên sân tập không đủ tốt. Đáp trả lại, Sancho công khai khẳng định trên mạng xã hội rằng anh luôn cố gắng tập luyện hết sức.

Nhiều chỉ trích hướng về phía Sancho sau vụ việc này. Tuy nhiên, huyền thoại Robbie Fowler mới lên tiếng ủng hộ cầu thủ người Anh.

Robbie Fowler ủng hộ chuyện Sancho công khai bật HLV Ten Hag 1
Robbie Fowler ủng hộ chuyện Sancho công khai bật HLV Ten Hag

“Tôi không thể dừng nghĩ rằng toàn bộ câu chuyện Jadon Sancho giống như một vụ việc kinh điển về việc muốn đẩy một cầu thủ ra đi. Tôi không biết chi tiết vụ việc, nhưng dường như nó đã nổ tung trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Có lẽ cậu ấy không tập luyện tốt, như Ten Hag đã nói. Nhưng tôi có cảm giác vụ việc này có điều gì uẩn khúc hơn thế. Và tôi không nghĩ có bên nào được hưởng lợi khi mọi thứ công khai như thế này.

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà ai cũng có tiếng nói. Kể cả khi tôi còn thi đấu thì có một vài đơn vị có thể giúp một cầu thủ đáp trả những chỉ trích hướng về cậu ấy. Bây giờ thì tất cả mọi người đều có tiếng nói vì mạng xã hội là thứ toàn năng.

Vậy nên nếu một HLV hay một câu lạc bộ đưa ra lời cáo buộc về việc một cầu thủ tập luyện không đủ tốt thì cậu ấy quyền hợp pháp để đáp trả lại. Tôi nghĩ những ngày mà các câu lạc bộ nắm đủ mọi quyền lực đã qua đi, và họ phải chấp nhận điều đó. Nếu một cầu thủ bị cáo buộc sai lầm thì họ có quyền và khả năng để đáp trả.

Tôi không nói là các câu lạc bộ nên nhẹ nhàng với các cầu thủ, nhưng phải tôn trọng họ. Nếu có tranh cãi thì nên giải quyết nội bộ thay vì công khai như thế này. Tôi sẽ không chỉ trích Sancho vì đã phản ứng như thế. Cậu ấy chỉ sửa lại những gì cậu ấy cho là không đúng về mình.

Như đã nói, tôi cho rằng đây là một vụ việc đẩy cầu thủ ra đi nhưng lại là một sai lầm lớn. Kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa vào cuối tuần qua và bầu không khí ở câu lạc bộ bây giờ rất bất ổn. Các cầu thủ bị áp lực hơn và đó là một sai lầm. Giờ thì mỗi khi Sancho tập luyện, thi đấu hoặc không thì luôn có những câu hỏi được đặt ra.

Tôi nghĩ Man United cần lùi lại và nhìn lại cách xử lý tình huống. Đây là một cầu thủ trị giá 73 triệu Bảng và họ đang làm tốt nhất để phá đi giá trị của cậu ấy. Nhưng quan trọng hơn, chúng ta đang nói về một con người cần được đối xử với sự tôn trọng. Tất cả những cách biểu hiện xem thường vừa qua không phải là cách tốt nhất để xử lý tình huống”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X