Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khuyên Salah tiếp tục ích kỷ

Thứ Hai 09/09/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robbie Fowler đã lên tiếng bảo vệ thói ích kỷ của Salah và cho rằng Mane không nên tức giận vì điều đó.
Trong trận đấu với Burnley, Sadio Mane đã bày tỏ sự tức tối khi Salah thi đấu quá ích kỷ. Đây cũng không phải lần đầu tiên ngôi sao người Ai Cập bị chỉ trích vì chơi quá cá nhân ở khu vực 1/3 sân đối phương.

Nhưng huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Salah không cần thiết phải thay đổi tính ích kỷ của mình. Bởi thành tích ghi 74 bàn sau 110 trận cho Liverpool là đủ để cầu thủ người Ai Cập được toàn quyền quyết định cách xử lý tốt nhất trong một pha bóng.

Huyền thoại Liverpool khuyên tiền đạo Salah tiếp tục ích kỷ hình ảnh

Fowler khuyên Salah tiếp tục thi đấu ích kỷ


“Tôi thật sự chưa bao giờ nghe về những tin đồn vớ vẩn cho rằng Mane và Salah đang có mâu thuẫn. Những người đang bình luận hay nói những điều như là sự tham lam này sẽ hủy hoại tinh thần của đội bóng, tôi muốn hỏi là họ xem bóng đá bao giờ chưa thế?

Bởi vì bạn không thể trở thành một chân sút đẳng cấp thế giới nếu không có niềm tin mãnh liệt rằng mình sẽ ghi bàn. Đó là những gì mà những tay săn bàn hàng đầu sẽ làm. Họ tập luyện cả tuần để tìm cách ghi bàn trong mọi tình huống. Những người xuất sắc nhất luôn tin rằng họ có thể ghi bàn, từ khoảng cách 5m, 20m hay 40m, bất cứ đâu. Kể cả khi việc chuyền sang cho đồng đội tap-in đơn giản hơn thì họ cũng sẽ cố gắng ghi bàn.

Nhìn vào thành tích của Salah, tôi muốn cậu ấy tiếp tục ích kỷ. Bạn không thể ghi chừng đó bàn và đồng thời được mọi người khen hào phóng. Mọi người muốn cái quái gì vậy?

Bạn muốn một người ghi bàn hay muốn mọi người luôn chuyền cho đồng đội? Làm sao mà có cả 2 được? Mà các bạn làm như Salah không kiến tạo cho đồng đội vậy. Mane cũng biết điều đó, và tôi nghĩ cậu ấy chỉ tức giận vì bị thay ra mà thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X