Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool 'dội nước lạnh' vào mặt Salah

Thứ Năm 20/12/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler phát biểu về Mohamed Salah. Cựu danh thủ của Liverpool khẳng định hậu bối cần phải cống hiến cho CLB trong nhiều năm tới để được xem là huyền thoại.

Salah tỏa sáng tại Liverpool


Mùa hè năm ngoái, Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ một mũi công chạy cánh. Ban đầu, theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp, đội bóng này nhắm tới Julian Brandt của Bayer Leverkusen nhưng thất bại. Sau đó, họ chuyển hướng sang Mohamed Salah và thành công sau khi chấp nhận chi 37 triệu bảng phí chuyển nhượng cho AS Roma.

Tới Liverpool, Salah lập tức tỏa sáng rực rỡ. Mùa trước, ngôi sao người Ai Cập ghi tới 57 bàn thắng sau 76 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ. Anh góp công lớn giúp đội chủ sân Anfield cán đích trong tốp 4 Premier League và lọt vào chung kết Champions League.

Robbie Fowler phát biểu về Mohamed Salah và huyền thoại Liver hình ảnh
Salah chưa được xem là huyền thoại của Liverpool


Chưa phải là huyền thoại


Robbie Fowler phát biểu về Mohamed Salah. Theo cựu tiền đạo này, dù đã tỏa sáng rực rỡ và được CĐV Liverpool xem như “Thánh”, Salah cũng như Luis Suarez trước đây chưa thể được xem là một biểu tượng thực sự của CLB.

“Tôi không ngại nói rằng nếu Mo Salah ở lại với câu lạc bộ lâu dài và tiếp tục thể hiện được những phẩm chất, cậu ấy sẽ thực sự gia nhập hàng ngũ những huyền thoại”, Fowler nói với The Mirror. “Tôi đã chơi với những người xuất sắc nhất lịch sử Liverpool, những người như Ian Rush, John Barnes, Steven Gerrard hay Steve McManaman và nghĩ rằng biết một vài điều cần thiết.”

“Salah có tố chất tuyệt vời, không nghi ngờ gì nữa. Mọi người đã thấy những màn trình diễn của cậu ấy, sự khác biệt được tạo ra. Cậu ấy có thể phá vỡ những trận đấu khó khăn bằng những bàn thắng quan trọng và đẹp mắt.”

Fowler nói thêm: “Salah đã cho thấy rằng mình không phải ngôi sao một mùa. Nhưng với tôi, sự vĩ đại phải gắn bó cùng năm tháng. Luis Suarez từng là một cầu thủ hàng đầu của CLB, nhưng không phải là một trong những người vĩ đại nhất mọi thời đại. Cậu ấy chỉ ở lại trong vòng hơn 3 mùa giải mà thôi trước khi ra đi.”

“Tôi muốn Salah ở lại lâu hơn nữa và tiếp tục duy trì phong độ, tiếp tục ghi bàn nếu muốn được đánh giá ngang hàng với Ian Rush, người tôi cho rằng là tiền đạo giỏi nhất trong thế giới bóng đá. Tôi đang chờ đợi cậu ấy, ít nhất là trong 5 năm nữa trước khi có nhận xét cụ thể.”

Fowler đang đứng thứ 6 trong danh sách những cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Liverpool. Cựu tiền đạo 43 tuổi có được tổng cộng 183 bàn thắng sau 369 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dẫn đầu danh sách này chính là huyền thoại Ian Rush, người có 346 bàn sau 660 lần khoác áo Liverpool.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool 3-1 M.U: Khi sự dũng cảm được tưởng thưởng xứng đáng
Cú đúp của Xherdan Shaqiri trong hiệp 2 đã giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Man United trên sân nhà. Ngoài sai sót của Alisson, dư âm Liverpool 3-1...
M.U thua thảm trước Liverpool: Hơn cả một thất bại
Dư âm Liverpool 3-1 M.U chỉ ra khoảng cách giữa hai đội trên mọi phương diện đều đang là mênh mông. 90 phút tại Anfield thực sự là một màn tra tấn tinh thần...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X