Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Với những gì đã làm được, Liverpool mùa tới sẽ rất đáng sợ"

Thứ Bảy 04/08/2018 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler nhận xét Liverpool mùa hè sẽ rất đáng sợ khi được thử lửa trong chuyến du đấu hè 2018 với những đối thủ mạnh như Man Utd, Man City hay Dortmund.

Chuyến du đấu hè của Liverpool

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Liverpool cho đến thời điểm hiện tại đã có cả tháy 7 trận đấu giao hữu. Đó là những trận đấu với các đội bóng tại Anh gồm Chester, Trammere Rovers, Bury và Blackburn, cũng như trạm chán Dortmund, Man Utd và Man City tại ICC 2018. The Kop dự kiến còn hai trận đấu với Napoli và Torino.
Robbie Fowler nhận xét Liverpool mùa tới sẽ rất đáng sợ hình ảnh
Robbie Fowler nhận xét Liverpool mùa tới sẽ rất đáng sợ.

Hè này, Liverpool cũng đầu tư rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng với hơn 174 triệu bảng cho bốn bản hợp đồng: Alisson Becker, Fabinho, Naby Keita và Xherdan Shaqiri. Các chuyên gia đánh giá với những gì đã thể hiện, The Klopp có cơ hội rất lớn để giành chức vô địch Premier League 2018-19.

Robbie Fowler nhận xét Liverpool

Chứng kiến những gì Liverpool làm trong mùa hè, Robbie Fowler nhận xét: "Tôi nghĩ khi đấu với những đội bóng mạnh trước mùa giải, bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới. Có lẽ trước kia Liverpool chật vật do đấu với những đội 'yếu hơn' trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, khi không gặp phải thử thách thực sự".
"Nhưng khi chạm trán với những đội mạnh như đã làm trước mùa này, như Man Utd, Man City hay Napoli, điều đó giúp Liverpool có tâm thế chuẩn bị tốt hơn cho mùa tới. Tôi không thể nào chờ đợi thêm nữa để được xem Liverpool đá ở mùa tới".
Robbie Fowler là một trong những cựu danh thủ của Liverpool khi từng ghi được 171 bàn sau 330 trận. Sau khi giải nghệ, Fowler từng có một mùa dẫn dắt CLB Muangthong United ở Thái Lan.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool hè 2018:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X