Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Robbie Fowler: "Mane quan trọng không kém gì Coutinho"

Thứ Năm 15/06/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo của Liverpool, Robbie Fowler cho rằng vai trò của tiền vệ Mane không hề kém Coutinho trong đội hình The Kop.

 

Hè năm ngoái, Liverpool đã phải bỏ ra 34 triệu bảng để có tiền vệ Mane từ Southampton. Thương vụ này đã phát huy rất nhiều tác dụng. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1992 là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của The Kop. Mane cùng với Firmino và Coutinho hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt của ngôi sao 25 tuổi đem đến những phương án tấn công mới cho đội bóng thành phố Cảng. Mane đã có 13 bàn cùng 5 kiến tạo ở Premier League 2016/17.
Tien ve Mane quan trong khong kem gi Coutinho hinh anh
Mane đã chơi ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Cựu tiền đạo của Liverpool, Robbie Fowler cho rằng vai trò của tiền vệ Sadio Mane không hề kém Philippe Coutinho trong đội hình The Kop: “Trong những năm gần đây, Coutinho luôn là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Nhưng mùa giải vừa qua, tôi nghĩ rằng những gì Mane thể hiện không hề thua kém Coutinho. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã mang lại cho Liverpool những phương án tấn công mới. Cậu ấy rất hợp với lối chơi tấn công mà Klopp xây dựng”.
Tadic nói gì khi được Liverpool quan tâm
Tiền vệ Dusan Tadic khẳng định anh hoàn toàn có thể chuyển đến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
“Liverpool đã may mắn khi sở hữu hai ngôi sao tấn công chất lượng như Coutinho hay Mane. Họ đều chơi nổi bật ở mùa giải vừa qua và sẽ trở thành trụ cột của đội bóng trong những mùa giải tới. Tôi nghĩ mùa giải tới hai cầu thủ này còn kết hợp với nhau tốt hơn. Họ đã có một mùa giải để làm quen với nhau, và khi đã có thời gian thi đấu bên cạnh nhau, họ sẽ biết cách làm thế nào để phát huy tối đa sức mạnh của mình”, Fowler tiếp tục.
Tien ve Mane quan trong khong kem gi Coutinho hinh anh 2
Robbie Fowler cho rằng tầm quan trọng của Mane không hề kém Coutinho
Cựu tiền đạo của Liverpool cũng cho rằng để hướng đến những danh hiệu lớn The Kop cần giữ chân Mane và Coutinho: “Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Barca đang lôi kéo Coutinho. Tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng không nên để cậu ấy ra đi. Coutinho rất quan trọng với đội bóng, Liverpool cần giữ cậu ấy ở lại để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tôi hài lòng khi đội bóng giành quyền trở lại Champions League. Klopp nên đưa về thêm những ngôi sao để có thể hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X