Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool tin Mane xứng đáng được vinh danh

Thứ Năm 18/04/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler khen ngợi Sadio Mane. Cựu danh thủ này tin rằng ngôi sao người Senegal xứng đáng được tôn vinh bằng các danh hiệu cá nhân cao quý.

Robbie Fowler xem Sadio Mane là ứng cử viên cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm bên cạnh Raheem Sterling và Virgil van Dijk.

Mane tỏa sáng trước Porto


Mane thêm một lần chứng tỏ phong độ tuyệt vời tại Liverpool khi tỏa sáng giúp họ vượt qua Porto để vào bán kết Champions League. Trong lúc The Kop đang chịu nhiều sức ép, chính ngôi sao 27 tuổi đã mở tỷ số sau pha băng vào rất nhanh dứt điểm cận thành từ đường chọc khe của mo Salah.

Robbie Fowler khen ngợi Sadio Mane hết lời hình ảnh
Liverpool ghi bàn quan trọng cho Liverpool trước Porto

Thống kê sau trận đấu này chỉ ra đó là pha lập công thứ 22 của Mane trên mọi đấu trường. Tại Champions League, anh đã có 14 bàn, ngang bằng các đồng đội Roberto Firmino và Mohamed Salah, chỉ kém duy nhất Steven Gerrard trong lịch sử Liverpool.

Được Fowler khen ngợi


Robbie Fowler khen ngợi Sadio Mane. Cựu tiền đạo lừng danh một thời tin rằng với sự ổn định trong phong độ, hậu bối xứng đáng được tôn vinh bằng các danh hiệu cá nhân.

“Mùa trước, Mane cũng rất hay song mọi ánh nhìn đều hướng tới Mohamed Salah”, Fowler nói với BT Sport. “Tôi không thể tin rằng không ai nhắc đến cậu ấy trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ của năm với Sterling và Van Dijk. Mane vẫn luôn duy trì phong độ ấn tượng.”

Sadio Mane
Robbie Fowler khen ngợi Sadio Mane hết lời

Về bàn mở tỷ số trước Porto ở tứ kết lượt về Champions League, bản thân Mane không chắc có được công nhận nó hay không. Còn Fowler, anh không bất ngờ khi số 10 thêm một lần ghi bàn quan trọng cho Liverpool.

“Mane đã luôn xuất sắc trong mùa giải qua. Mỗi khi Liverpool gặp khó khăn, cậu ấy luôn xuất hiện”, cựu tiền đạo 44 tuổi nói thêm. “Khi bạn xem bằng mắt thường, có vẻ Mane đã việt vị, nhưng khi dùng VAR, sự thật đã rõ ràng.”

Đối thủ sắp tới của Liverpool tại bán kết Champions League sẽ là ông lớn Barcelona. Ở tứ kết, Barca vượt qua một đội bóng Anh khác là Manchester United dễ dàng với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X