Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool không trông mong M.U cản nổi Man City

Thứ Ba 23/04/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler dự đoán kết quả trận M.U vs Man City. Ngay cả khi có lợi thế sân nhà, huyền thoại của Liverpool vẫn không tin Quỷ đỏ cản nổi hàng xóm hùng mạnh.

Cựu ngôi sao của Liverpool, Robbie Fowler không tin Manchester United có thể cản bước Manchester City ở trận derby thành phố tới đây.

Liverpool đang rất mong ngóng kết quả của trận derby Manchester đêm thứ 4 này. Như tiền vệ James Milner tiết lộ, có lẽ lần đầu tiên trong đời anh mong M.U thắng nhiều như vậy. Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Man City song chơi nhiều hơn 1 trận.

Robbie Fowler dự đoán kết quả trận MU vs Man City hình ảnh
Liverpool rất mong M.U sẽ cản bước Man City

Nếu Man City không thắng được M.U, Liverpool sẽ có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Có điều phong độ của Quỷ đỏ hiện không tốt với chuỗi 8 trận trên mọi đấu trường thua tới 6, mới nhất là trận thua thảm hại 4-0 trước Everton.

Trong bối cảnh hiện nay, Robbie Fowler dự đoán kết quả trận M.U vs Man City cũng không tin rằng Liverpool sẽ được hưởng lợi. “Mọi người đều biết tình cảm của tôi dành cho Liverpool lớn đến đâu. Nhưng công bằng mà nói, trong một ngày đẹp trời, Man City có thể đánh bại bất cứ đối nào”, tân HLV Brisbane Roar (Australia) nói trong một cuộc họp báo.

Fowler Liverpool

Robbie Fowler dự đoán kết quả trận M.U vs Man City lại không nghĩ vậy


“Họ còn 4 trận đấu phía trước và rõ ràng có thể thắng cả 4. Vì vậy, xét trên lý tính một chút, nhìn cách hai đội thể hiện vào lúc này, thật khó để M.U giúp gì được cho Liverpool dù chúng ta biết rằng trong một trận đấu cụ thể, những điều kỳ diệu luôn có thể xảy ra.”

M.U hiện cũng đang chạy đua vào tốp 4 Premier League với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea tới lúc này. Cuối tuần qua, họ thua đậm Everton 4-0 song các đối thủ trực tiếp như Tottenham, Arsenal đều thua còn Chelsea cũng mới bị Burnley cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trận Everton 4-0 M.U:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X