Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Fowler cảnh báo đội trưởng trẻ nhất lịch sử Liverpool

Chủ Nhật 09/02/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Curtis Jones sẽ có một sự nghiệp thành công ở Liverpool nếu như kiểm soát được sự ngỗ ngược của mình.
Curtis Jones đã ra sân 7 lần trên mọi đấu trường mùa này và được cho ra mắt Premier League trong hiệp hai trận gặp Bournemouth hồi tháng 12.

Cầu thủ 19 tuổi đã chiếm được cảm tình từ NHM với siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 3 FA Cup hồi tháng trước. Vào tháng 11, cầu thủ này cũng ghi được bàn thắng quyết định giúp The Kop vượt qua Arsenal ở Carabao Cup.

Huyền thoại Liverpool cảnh báo sao trẻ tiềm năng Curtis Jones hình ảnh

Huyền thoại Fowler cảnh báo Curtis Jones


Mới đây, Curtis Jones cũng đã trở thành đội trưởng trẻ tuổi nhất trong lịch sử Liverpool. Và sau khi chứng kiến những gì Jones làm được, Fowler đã lên tiếng nhắc nhở cầu thủ này để đảm bảo sự nghiệp của anh không đi chệch hướng.

“Curtis Jones sở hữu tài năng đáng chú ý. Cũng giống tôi, cậu ấy tới từ Toxteth. Và cũng giống tôi, cậu ấy chẳng hề ngượng ngùng chút nào. Cậu ấy có được sự tự tin cần thiết, không ngại lên tiếng và nói đúng phần của mình.

Có một ranh giới giữa tự tin và ngỗ ngược. Và một khi cậu ấy không vượt qua ranh giới đó, cậu ấy sẽ có một sự nghiệp thành công. Và với hệ thống của Liverpool, từ ngôi sao lớn nhất tới những cầu thủ trẻ, các cầu thủ luôn giữ đôi chân trên mặt đất. Vậy nên tôi nghĩ vấn đề của Curtis Jones không có gì nguy hiểm”.


Các cầu thủ trẻ của Liverpool đã gây ấn tượng trong chiến thắng trước Shrewsbury tại FA Cup vừa qua. Hậu vệ cánh Neco Williams cũng gây ấn tượng và Fowler tin rằng ngôi sao sinh ở xứ Wales có thể là một viên ngọc quý với đội bóng thành phố cảng.

“Tương lai của cậu ấy rất sáng sủa. Tôi có xem trận đấu ở FA Cup trước Shrewsbury và tôi thấy một vài tài năng có thể vươn lên đội một trong vòng 3 năm tới. Neco Williams có vẻ là một tài năng thực thụ. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận ngay trong lần đầu tiên ra mắt đội một”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X