Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Robben về Chelsea: Chuyện khó xảy ra

Thứ Ba 05/04/2011 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đến tháng 6 này, HLV Louis Van Gaal sẽ ra đi để nhường ghế cho HLV Jupp Heynckes sau mùa giải thi đấu thất vọng của Bayern Munich. Nhưng không chỉ có HLV Van Gaal ra đi, cả Arjen Robben cũng đang nuôi ý định rời khỏi sân Alianz Arena để tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, điều đáng nói là điểm đến mới của cầu thủ người Hà Lan rất có thể là nơi... chẳng mới mẻ gì.

Vượt qua Hannover trên bảng xếp hạng Bundesliga để chiếm lấy vị trí thứ ba với chỉ một điểm nhiều hơn, Bayern Munich đang tạm thoát khỏi nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, một nguy cơ khác lại đang xuất hiện với "hùm xám" khi cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Arjen Robben lại đang nuôi ý định rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa.

Liệu Robben có thực sự cần phải rời Bayern Munich?

Mùa này, chấn thương đã khiến Robben không có nhiều đóng góp cho Bayern Munich. Hơn nữa, những kết quả thất bát của đội chủ sân Alianz Arena cũng khiến Robben cảm thấy chán nản và có ý muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, Chelsea lại đang chuẩn bị tái thiết lực lượng với một số cái tên chuẩn bị thanh lí như Malouda, Anelka, Drogba. HLV Ancelotti cũng đang có ý muốn tìm thêm một cầu thủ chạy cánh có chất lượng và Robben hoàn toàn có thể trở lại Stamford Bridge trong mùa hè này, nếu như thực sự đôi bên vẫn cần nhau.

Robben đã từng gắn bó trong màu áo The Blues từ năm 2004-2007 và giành được hai chức vô địch Premier League dưới thời HLV Jose Mourinho. Lúc này, dù Robben muốn ra đi và Chelsea đang cần thêm một cầu thủ có khả năng đột phá cũng như hỗ trợ bên cánh như Robben, thế nhưng khả năng cầu thủ người Hà Lan gia nhập sân Stamford Bridge cũng không nhiều. Thứ nhất, Chelsea đang có mục tiêu trẻ hóa trong khi Robben năm nay đã 27 tuổi. Hơn nữa, mức giá mà Bayern Munich đưa ra cho bất cứ đội bóng nào chiêu mộ Robben cũng không hề rẻ. Mà tiền sử chấn thương của "người thủy tinh" cũng là một điều Chelsea cần lưu tâm, bởi lẽ Premier League là giải đấu mang nặng về thể lực và ai biết đâu Robben có thể liên tục dính chấn thương.

Thứ hai nữa, Robben từng tuyên bố sẽ không bao giờ muốn thi đấu tại Europa League nên mới tính đến chuyện rời khỏi Bayern Munich. Nhưng hiện nay, Bayern Munich đã thoát khỏi nhóm phải tham dự Europa League mùa sau và ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng chuẩn bị bổ sung lực lượng trong mùa hè, vậy nên chẳng có lí do gì để Robben vội vã ra đi cả. Robben về Chelsea? Chuyện ấy cũng khó xảy ra.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X