Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Robben sẽ gia hạn hợp đồng thêm 5 năm ?

Thứ Ba 22/05/2007 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Terry và Lampard, giờ đến lượt Robben cũng quyết định ở lại với Chelsea. Theo như bố của tiền vệ người Hà Lan này tiết lộ thì anh sắp ký 1 hợp đồng 5 năm với Chelsea.


Gần đây những tin đồn về việc Robben có thể sang thi đấu tại Đức hay Tây Ban Nha từ mùa sau rộ lên ngày càng  nhiều sau những bất đồng của tiền vệ này với Chelsea về vấn đề tiền lương (cũng giống như chuyện của Lampard và Terry). Tuy vậy, dường như những trục trặc này đã được giải quyết khi tiền vệ này đã từ chối lời mời của Bayern Munich hồi đầu tuần và khẳng định anh muốn được ở lại với Chelsea.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, bố của Robben - ông Hans Robben cũng đã xác nhận những thông tin này và khẳng định tương lại của con trai ông là ở Chelsea :

"Chúng tôi đã gần đi tới thỏa thuận cho một bản hợp đồng mới. Hiện chúng tôi vẫn chưa bàn chi tiết nhưng tôi hy vọng sẽ không có vấn đề gì lớn lắm."

Ông Robben cũng bác bỏ những tin đồn về việc con trai mình sẽ ra đi như báo chí liên tục đăng tải gần đây và còn tiết lộ anh sắp gia hạn hợp đồng thêm 5 năm nữa với Chelsea. Ông nói :

"Thật là vớ vẩn, tất nhiên là cũng có vài CLB muốn mời Arjen về chơi, nhưng chúng tôi luôn luôn dự định sẽ đạt được thỏa thuận cùng với Chelsea. Họ sẽ ký một hợp đồng 5 năm với chon trai tôi, điều cho thấy Chelsea hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của Arjen."

Như vậy, cả 3 cầu thủ trụ cột từng căng thẳng với Chelsea giờ đều đã tỏ thiện chí gắn bó cùng với CLB, điều này đồng nghĩa với việc ông Abramovich sẽ không phải chi những khoản phí chuyển nhượng lớn để đem về sân Stamford Bridge những cầu thủ có chất lượng tương đương.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X