Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robben bất ngờ mở đường đến Man Utd

Thứ Hai 09/03/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Hà Lan tâng bốc ông thầy cũ Louis Van Gaal cũng như tiết lộ anh sẽ lựa chọn MU nếu quyết định chia tay Bayern Munich trong tương lai.

Arjen Robben đã luôn là mục tiêu theo đuổi của MU từ hơn 10 năm nay, trước cả khi anh thành danh và chính thức gia nhập Chelsea vào năm 2004. Mặc dù vậy, Quỷ Đỏ vẫn chưa bao giờ có thể giành chữ ký của tiền vệ 31 tuổi, kể cả khi họ có trong tay Louis Van Gaal. Sau kỳ World Cup 2014 thành công cùng đội tuyển Hà Lan, Robben đã từ chối theo ông thầy Van Gaal về Old Trafford dù được đề nghị mức lương khủng 200.000 bảng/tuần.

Robben đã có những năm tháng thành công ở Bayern Munich và hiện tại vẫn là một trụ cột quan trọng của HLV Pep Guardiola (17 bàn/20 trận). Tuy nhiên mới đây, “chàng hói” lại bất ngờ bỏ ngỏ khả năng cập bến MU trong tương lai. Đây có thể nói là thời điểm khá nhạy cảm khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của anh với “Hùm xám” xứ Bavaria vẫn khá bế tắc suốt từ đầu năm nay.

“Tôi và gia đình vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc ở Munich, còn đội bóng vẫn đang trên đà thành công. Tuy nhiên, không ai có thể biết trước điều gì và nếu mọi chuyện không được như mong muốn, tôi có thể chia tay Bayern và gia nhập MU sẽ là sự lựa chọn đầu tiên. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi tin rằng Guardiola và Van Gaal sẽ hiểu và vui vẻ cho những quyết định của tôi.”

Chuyen nhuong MU hinh anh
Robben sẽ hội ngộ thầy Van Gaal ở Man Utd?

Các CĐV Quỷ Đỏ càng có thêm lý do để mơ mộng khi Robben dành nhiều lời có cánh cho HLV Louis Van Gaal của họ. Trước khi nên tình thầy trò trên tuyển Hà Lan, Bông Tulip Thép cũng từng tận tay chiêu mộ tiền vệ 31 tuổi từ Real Madrid và dẫn dắt anh ở Bayern Munich (2009-2011). Robben tỏ ra rất biết ơn Van Gaal, cũng như tin tưởng thầy cũ sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại và có những thành công lớn cùng MU.

“Van Gaal đã đưa tôi về Bayern và ông đã cho tôi cảm thấy được sự tự tin và tầm quan trọng của bản thân ngay ngày đầu tiên đến đây. Mùa giải đầu tiên thành công của đội bóng và cá nhân tôi, tất cả đều nhờ công của Van Gaal. Ông ấy là một HLV vĩ đại và độc nhất, người có thể khiến mọi cầu thủ vượt lên trên giới hạn của bản thân.”

“Biết rằng hiện tại Van Gaal đang phải chịu nhiều áp lực ở MU nhưng tôi chắc chắn rồi ông ấy sẽ thành công thôi. Ông ấy cần thêm thời gian để xây dựng đội hình cũng như truyền đạt triết lý cho các cầu thủ. Tôi tin Van Gaal sẽ dẫn dắt MU vô địch FA Cup cũng như giành vé dự Champions League mùa giải này.”

Hợp đồng hiện tại của Robben với Bayern Munich kéo dài đến năm 2017 với điều khoản giải phóng hợp đồng vào khoảng 30 triệu bảng. Trong khi đó về phía MU, bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục Angel Di Maria vẫn tiếp tục thi đấu thất vọng và nhiều đồn đoán tin rằng anh sắp bỏ rơi Quỷ Đỏ chỉ sau một mùa giải khoác áo. Điểm đến tiếp theo của "Thiên thần" rất có thể là PSG và MU sẽ phải chịu lỗ khoảng 10 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X