Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben : "5 điểm chỉ là chuyện nhỏ"

Thứ Sáu 15/12/2006 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ cánh đang thi đấu cho Chelsea tự tin tuyên bố rằng Chelsea có thừa khả năng vượt qua Manchester United để đăng quang ngôi vô địch Premiership cho dù khoảng cách giữa hai đội lúc này vẫn là 5 điểm.

Trong trận đấu gần đây nhất của Chelsea trước Newcastle United Robben đã có một màn trình diễn khá ấn tượng. Anh góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Didier Drogba vào phút thứ 74 và suýt nữa đã lập công nếu nhưng không có những ngón tay xuất sắc của Shay Given.

Tiền vệ người Hà Lan này cho biết :" Hiện tại chúng tôi vẫn còn kém Manchester United 5 điểm nhưng chúng tôi sẽ sớm đuổi kịp họ. 5 điểm đối với chúng tôi không phải là một vấn đề quá lớn. Chặng đường phía trước vẫn còn dài và tôi rất tự tin vào khả năng giành chức vô địch của Chelsea."

Robben trong "vòng vây" của các cầu thủ Newcastle United


Trong trận đấu đó Drogba đã vào sân ở hiệp 2 và ghi bàn thắng quý như vàng cho Chelsea dập tan mọi hy vọng có điểm trên sân Stamford Bridge của Chích Chòe. Robben nhận định :" Đôi khi bạn phải có những thay đổi phù hợp để có thể giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi không tốt và thực sự sắc bén trong hiệp 1, có lẽ một phần là do dư âm từ trận đấu với Arsenal hồi Chủ Nhật."

"Tuy nhiên sau thời gian nghỉ giữa hai hiệp chúng tôi đã có những điều chỉnh và chơi tốt hơn ở hiệp 2, kết quả là chúng tôi đã có được bàn thắng. Huấn luyện viên của chúng tôi không nói nhiều sau trận đấu bởi cả đội đều biết chúng tôi đã chơi không thật sự tốt trong trận đấu đó."

"Không phải là tôi đang gửi một thông điệp đến cho Manchester United. Điều chúng tôi cần làm là tập trung vào những trận đấu trước mắt và giữ được mạch thắng."

"Vẫn còn có quá nhiều trận đấu ở phía trước và M.U cũng còn phải gặp rất nhiều đối thủ khó chơi. Vì vậy chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu và chiến thắng từng trận một. Hiện tay tinh thần của toàn đội đang rất tốt."

"Tôi hạnh phúc được thi đấu cùng với những cầu thủ khát khao chiến thắng và cống hiến hết mình cho câu lạc bộ"

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X