Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rob Holding: Từ ông lão thành soái ca

Thứ Ba 28/12/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rob Holding của Arsenal trông hoàn toàn khác sau khi áp dụng phương pháp cấy tóc. Anh giờ có một mái tóc đầy quyến rũ.

Sự thay đổi khó tin của Rob Holding


Trong màu áo Arsenal, trung vệ Rob Holding thường xuyên xuất hiện với mái tóc thưa thớt. Vào tháng 4 năm nay, cầu thủ sinh năm 1995 thậm chí cạo trọc đầu. Mái tóc thưa thớt khiến ngôi sao người Anh không tự tin trước NHM.
 
Rob Holding
Rob Holding

Diện mạo của Rob Holding trong màu áo Arsenal


Ngôi sao 26 tuổi đã quyết định đi cấy tóc để tự tin hơn khi đứng trước CĐV dù cho khá tốn kém. Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, cầu thủ người Anh xuất hiện với mái tóc đầy quyến rũ. Từ hình ảnh của một cầu thủ già trước tuổi, bây giờ Holding trông giống như một soái ca.

Hình ảnh mới nhất của cầu thủ đang khoác áo Arsenal trở thành nội dung được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một người viết: “Cậu ấy thay đổi hoàn toàn sau khi cấy tóc, đây dường như là ca cấy tóc thành công nhất lịch sử”, một người khác ủng hộ: “Việc cấy tóc của Holding thực sự là một công việc kỳ diệu. Cậu ấy từ một ông già trở thành một soái ca”.
 
Rob Holding

Hình ảnh mới nhất của Rob Holding


Mùa giải vừa qua Holding có 38 lần ra sân trên mọi mặt trận, nhưng mùa giải năm nay anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Cựu cầu thủ Bolton không thể cạnh tranh được vị trí với Gabriel và Ben White. 

Holding trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng mới nhất được cấy tóc. Theo The Sun, anh đã mất 30.000 bảng để có được mái tóc như thời điểm hiện tại. Trước đó huyền thoại của Manchester City, David Silva, biểu tượng của MU, Wayne Rooney và cầu thủ chạy cánh của Everton, Andros Townsend là những ngôi sao cấy tóc ở Premier League.
5 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 20225 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022
Chuyển nhượng Arsenal được cho là hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra 5 cái tên có thể rời Pháo thủ ở phiên chợ Đông tới đây.
“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.
Điểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá ĐứcĐiểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá Đức
MU dẫn đầu thương vụ Florian Wirtz, Lacazette rời Arsenal vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý sáng 28/11.
Sau Arsenal, tới lượt trận đấu của Aston Villa bị hoãn lạiSau Arsenal, tới lượt trận đấu của Aston Villa bị hoãn lại
BTC Premier League thông báo trận đấu giữa Leeds United và Aston Villa đã không thể diễn ra như dự kiến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Mikel Arteta hết lời khen ngợi Martin OdegaardMikel Arteta hết lời khen ngợi Martin Odegaard
Sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người tỏa sáng với 2 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X