Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rob Holding tiết lộ mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này

Thứ Sáu 23/11/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding nói về Arsenal, cầu thủ 23 tuổi khẳng định mục tiêu của Pháo thủ ở mùa giải này là Top 4 ở Ngoại hạng Anh và giành ít nhất 1 danh hiệu.

Holding tiết lộ mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này


Trong thời gian gần đây, Arsenal duy trì phong độ khá ổn định. Đội bóng thành London đang bất bại trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 11 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp thầy trò Unai Emery lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Rob Holding nói về Arsenal Ưu tiên của chúng tôi là Top 4 NHA hình ảnh

Arsenal đang chơi rất tốt ở mùa giải này


Đội chủ sân Emirates cũng đã vượt qua vòng bảng Europa League trước hai lượt đấu. Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đang xếp thứ 5 trên BXH, ít hơn 3 điểm so với Top 4 và 8 điểm so với đội đầu bảng Man City. Nếu tiếp tục chơi ổn định, đội bóng thành London hoàn toàn có thể nghĩ tới những danh hiệu.

Rob Holding nói về Arsenal, cầu thủ 23 tuổi khẳng định mục tiêu của Pháo thủ ở mùa giải này là Top 4 ở Ngoại hạng Anh và giành ít nhất 1 danh hiệu.

“Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời, chúng tôi muốn lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, tôi tin rằng Arsenal đủ sức để hoàn thành mục tiêu của mình. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi ở mùa giải 2018/19”.

“Tôi cũng muốn đội bóng giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải. Arsenal vẫn đang còn góp mặt ở tất cả những đấu trường mà chúng tôi tham dự, đó là cúp Liên đoàn Anh, Ngoại hạng Anh và Europa League, sắp tới chúng tôi còn có mục tiêu ở FA Cup nữa”.
Rob Holding tiet lo muc tieu cua Arsenal o mua giai nay

Rob Holding tiết lộ mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này


“Không dễ để vô địch những giải đấu kể trên, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng. Arsenal sẽ tập trung vào từng trận đấu. Một khi chúng tôi quyết tâm, tôi tin rằng đội bóng hoàn toàn có cơ hội mang về ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải”.

“Nếu chúng tôi có vé dự Champions League mùa tới và ít nhất 1 danh hiệu, tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ có một mùa giải thành công”.

Bournemouth vs Arsenal ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, mặc dù phải làm khách song Pháo thủ vẫn phải quyết tâm giành chiến thắng, qua đó thu hẹp cách biệt với nhóm dẫn đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X