Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rob Holding tái hiện hình ảnh của Arteta, Arsenal báo động về số lần phản lưới

Chủ Nhật 20/12/2020 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rob Holding phản lưới nhà trong trận đấu giữa Arsenal và Everton, đây là lần thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này Pháo thủ đưa bóng về lưới nhà.

Rob Holding phản lưới nhà trước Everton


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Everton. Với phong độ tệ hại gần đây, Pháo thủ bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà. Và những gì diễn ra đã cho thấy điều đó. Everton đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Trung vệ Rob Holding tái hiện hình ảnh của đáng buồn của Arteta hình ảnh

Holding phản lưới nhà trước Everton


Cũng chỉ đến phút 22 thì đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng. Bóng được đẩy sang cánh phải cho Iwobi và cựu cầu thủ Arsenal tạt vào trong khu vực 16m50 cho Calvert-Lewin đánh đầu trúng người trung vệ Rob Holding đổi hướng làm bó tay Leno.

Theo thống kê, Rob Holding là cầu thủ Arsenal đầu tiên đá phản lưới nhà vào lưới Everton ở Premier League kể từ Mikel Arteta vào tháng 4 năm 2014. Mùa giải năm nay, Arsenal đã có 3 lần phản lưới nhà chỉ sau 14 vòng đấu.

Chỉ các mùa giải 2002/03 (4) và 2011/12 (5) họ có nhiều lần đưa bóng về lưới nhà hơn. Nên nhớ rằng mùa giải 2020/21 mới chỉ đi qua được gần nửa chặng đường, và Pháo thủ hoàn toàn có thể thiết lập một kỷ lục về số lần đốt lưới nhà.

Sau bàn phản lưới nhà của Holding, Arsenal đã có bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 35. Tom Davies phạm lỗi với Maitland-Niles trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Nicolas Pepe nhận trách nhiệm đá phạt đền và bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal thực hiện thành công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà tái lập thế dẫn bàn. Từ cú đá phạt góc của Sigurdsson, trung vệ Mina bật cao đánh đầu dũng mãnh, hạ gục Leno. 2-1 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên.
Trực tiếp bóng đá Everton 2-1 Arsenal (H2)
Trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal (0h30 ngày 20/21, Ngoại hạng Anh 2020/21): Everton chính là đối thủ mà Arsenal thắng nhiều nhất và ghi được nhiều bàn...
Mikel Arteta bị lên án vì không trao cơ hội cho bản hợp đồng 27 triệu bảng
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho trung vệ William Saliba, người mà Pháo thủ chiêu mộ với giá 27 triệu...
Chelsea thắng West Ham 2-1, Everton hạ Arsenal 2-0
Dimitar Berbatov dự đoán những trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo MU cho rằng những đội bóng ở thành London sẽ nhận những kết quả trái...
Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.
Nhận định Everton vs Arsenal: Phán quyết cuối cùng cho Arteta
Rạng sáng mai, Everton và Arsenal sẽ đối đầu nhau tại Goodison Park, chủ nhà phong độ cao được xem là đối thủ khó nhằn đối với các Pháo thủ đang chơi thứ bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X