Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không được lặp lại những sai lầm ở mùa giải trước

Thứ Năm 21/07/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rob Holding cảm thấy tiếc nuối khi Arsenal nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2021/22, anh không muốn điều đó lặp lại ở mùa giải năm nay.

Mùa giải vừa qua, Arsenal từng chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên những trận thua trước Tottenham rồi Newcastle khiến họ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, nhường vị trí thứ 4 cùng tấm vé dự Champions League cho Tottenham.

Trung vệ Rob Holding bị cho là một trong những lý do khiến Pháo thủ không có vé dự Champions League mùa giải 2022/23. Theo đó, anh bị đuổi khỏi sân ở phút 33 trong trận đấu quan trọng với Spurs, khiến Pháo thủ để thua 0-3.

 

Rob Holding noi ve Arsenal
Rob Holding nói về Arsenal

Mới nhất, Holding phủ nhận việc anh là lý do khiến Arsenal nằm ngoài Top 4. Trung vệ sinh năm 1995 cho biết: “Tất nhiên tôi thất vọng với cách kết thúc mùa giải nhưng nó không chỉ dừng lại ở trận đấu với Tottenham. Có một giai đoạn chúng tôi xếp thứ 4 và tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi”.

“Tuy nhiên, Arsenal đã thua 5 trong số 10 vòng đấu cuối cùng của mùa giải, và chúng tôi đã đánh mất lợi thế của mình. Trước cuộc đụng độ với Tottenham, chúng tôi có 3 trận đấu với Palace, Southampton và Brighton, chúng tôi cần phải giành chiến thắng nhưng đã để mất điểm”.

“Mọi người nói rằng vị trí thứ 4 phụ thuộc vào trận đấu với Tottenham, nhưng nếu chúng tôi chơi tốt hơn ở 3 trận đấu trước đó mọi thứ đã khác. Thậm chí chúng tôi vẫn có thể lọt vào Top 4 nếu không thua trận tiếp theo với Newcastle .

"Nhưng đó là những gì đã qua, chúng tôi phải quên đi điều đó. Tất cả chúng ta phải bước tiếp. Tôi hy vọng Arsenal sẽ không lặp lại những sai lầm ở mùa giải trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X