Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rob Holding có đá chính trước MU?

Thứ Hai 30/09/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về trận MU vs Arsenal, ông thầy người Na Uy khẳng định vẫn chưa biết có sử dụng trung vệ Rob Holding ngay từ đầu hay không.

Holding chưa chắc đã đá chính trước MU


Sau một thời gian dài dưỡng thương, trung vệ Rob Holding đã có thể ra sân thi đấu trở lại. Sau vài trận trong màu áo đội U23, cầu thủ 24 tuổi đã chính thức trở lại trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norttingham Forest. Ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1995 đã chơi cực tốt.
 

Unai Emery nói về trận MU vs Arsenal hình ảnh

Holding chưa chắc đá chính trước MU


Unai Emery khen ngợi Holding
sau trận thắng Nottingham Forest, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao sự trở lại của trung vệ này: “Tôi phải dành cho Holding những lời khen đặc biệt. Cậu ấy trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương và có một trận đấu tuyệt vời”.

Sau chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của MU ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với sự trở lại của Rob Holding, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ.

Khi mà bộ đôi Sokratis và David Luiz không đáp ứng sự tin tưởng, nhiều người cho rằng HLV Emery nên sử dụng cựu sao Bolton. Trong một phát biểu mới nhất, Unai Emery nói về trận MU vs Arsenal, ông thầy người Na Uy khẳng định vẫn chưa biết có sử dụng trung vệ Rob Holding ngay từ đầu hay không.

“Tôi khẳng định rằng cậu ấy đủ thể lực để đá chính trước MU. Trong những ngày gần đây cậu ấy tỏ ra sung sức và duy trì quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định có để Holding đá chính ở Old Trafford hay không, chúng tôi có nhiều lựa chọn và tôi vẫn đang tính toán để thu về kết quả tốt nhất”.

“Tất nhiên mục tiêu của Arsenal là 3 điểm, chúng tôi không đến Old Trafford với mục tiêu cầm hòa. Đây sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng Arsenal đủ khả năng đánh bại MU trên sân nhà của họ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X