Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Rob Holding bị loại khỏi đội hình của Crystal Palace

Thứ Tư 09/10/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding đã không được ra sân trong màu áo Crystal Palace sau mâu thuẫn với huấn luyện viên Oliver Glasner, anh thậm chí phải tập luyện với đội U21. 

Hậu vệ đa năng này đã gắn bó với sân Emirates trong 7 năm và giành được hai chức vô địch FA Cup. Nhưng Crystal Palace đã trả 4 triệu bảng Anh vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 9 năm 2023, trao cho Rob Holding bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Từ đó, người ta bắt đầu nghi ngờ về giá trị của anh - vì anh chỉ ra sân 1 lần cho Palace. Nhưng những thắc mắc đó đã bị lu mờ bởi một câu hỏi lớn hơn nhiều - đó là tại sao huấn luyện viên Oliver Glasner lại đẩy anh xuống đội U21 Palace.

Rob Holding bi loai khoi doi hinh cua Crystal Palace

Rob Holding bị loại khỏi đội hình của Crystal Palace.

 

Cầu thủ 29 tuổi buộc phải tự mình tập luyện, Holding thậm chí còn không có mặt trong những bức ảnh chụp chung của đội 1 nam của Palace. Huấn luyện viên người Áo Glasner, người tiếp quản Selhurst Park vào tháng 2 năm 2024, tỏ ra khó hiểu khi được hỏi về cựu ngôi sao Bolton vào ngày 1 tháng 9.

Cựu huấn luyện viên trưởng của Wolfsburg và Eintracht Frankfurt, 50 tuổi, cho biết: "Rob hiện đang tập luyện riêng. Chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau – anh ấy biết lý do. Nhưng đó là chuyện giữa Rob và tôi. Không có gì công khai cả."

Tuy nhiên, BBC cho biết những người trong cuộc đã tiết lộ mâu thuẫn giữa hai người. Nó liên quan đến lần gần nhất Holding có mặt trong đội hình của Palace - trận thua 0-2 trên sân nhà trước West Ham tại giải Ngoại hạng Anh vào ngày 24 tháng 8.

Holding không được vào sân từ băng ghế dự bị, và cũng không được vào sân từ đó. Có nguồn tin cho biết lý do là vì anh đã bất đồng quan điểm với Glasner ở trận đấu này, hai người đã tranh cãi khá gay gắt về một vấn đề nào đó.  

Holding đã chấp nhận việc phải tập riêng. Nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy hai người sẽ làm lành. Nhiều khả năng cựu sao Bolton sẽ phải rời Selhurst Park vào tháng 1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X