Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin MU chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Ecuador

Thứ Tư 23/12/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo, phát thanh viên người Ecuador có tên Marco Lopez Castillo tiết lộ MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ 1 tuổi Moises Caceido.

 Cách đây chưa lâu, nhà báo và phát thanh viên người Ecuador, Marco Lopez Castillo, đã tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng CLB Manchester United đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Moises Caceido.

Trước đó, báo chí xứ sở sương mù cũng khẳng định đội chủ sân Old Trafford đang có sự quan tâm đặc biệt với tiền vệ sinh năm 2001 này. Không những thế, nhều nguồn tin ở nước Anh còn cho biết bộ phận tuyển trạch của MU đã liên hệ trực tiếp với người đại diện của Moises Caceido để thương thảo về một vụ chuyển nhượng trong tương lai.
Moises Caicedo
MU được cho là đã chiêu mộ thành công Moises Caicedo 

Moises Caceido sinh ngày 2 tháng 11 năm 2001 và hiện đang chơi bóng cho CLB Independiente del Valle tại Ecuador. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của đội bóng này từ năm 13 tuổi và có màn ra mắt đội một vào năm 2019. Vào tháng 10 vừa qua, Caceido đã có lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG Ecuador khi được ra sân trong trận đấu với Argentina. Chỉ ít ngày sau, Caceido đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Ecuador, góp phần vào chiến thắng 4-2 của đội nhà trước Uruguay. Nhờ đó, Moises Caceido đã trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ra trong thế kỷ 21 ghi bàn ở vòng loại World Cup.

Dù mới 19 tuổi nhưng Moises Caceido đã là một cầu thủ quan trọng của CLB Independiente del Valle. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Caceido đã có tổng cộng 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Trên TTCN, Moises Caceido đang được định giá vào khoảng 1.2 triệu bảng.

HLV Diego Simeone đi vào lịch sử La Liga
Với chiến thắng mới nhất trước Real Sociedad, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã chính thức đi vào lịch sử của giải VĐQG Tây Ban Nha.
Mới tái xuất, sao trẻ Arsenal đã lại dính chấn thương
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Man City bởi một vấn đề ở mắt cá chân. Đó là nỗi thất vọng lớn với cầu thủ 19...
Kháng cáo thành công, Napoli không bị xử thua Juventus
Napoli đã kháng cáo thành công và được đá lại trận đấu với Juventus thay vì án phạt bị xử thua và bị trừ điểm được đưa ra bởi ban tổ chức Serie A.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X