Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Mourinho bất bình với lãnh đạo Man United

Thứ Bảy 01/07/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đang tỏ ra rất thất vọng với công tác chuyển nhượng của Manchester United mùa hè này.


1 tuần trước khi toàn đội Man United trở lại tập trung và không lâu sau đó là chuyến du đấu trước mùa giải mới 2017/18 tại Mỹ, họ mới chỉ có thêm duy nhất 1 tân binh đó là Victor Lindelof từ Benfica. Bản hợp đồng 31 triệu bảng với trung vệ người Thụy Điển đã được hoàn thành một cách nhanh chóng và dự báo sẽ rất hữu ích cho hàng thủ Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Ro tin Mourinho bat binh voi lanh dao Man United hinh anh
Mourinho muốn 4 tân binh nhưng M.U mới có 1

Tuy nhiên, chỉ như vậy là không đủ để khiến cho HLV Jose Mourinho cảm thấy hài lòng với bộ phận chuyển nhượng MU. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nộp danh sách 4 mục tiêu muốn có lên phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành đội bóng là Ed Woodward từ trước khi kỳ nghỉ hè bắt đầu. Tiếc rằng tính tới nay dù Woodward cùng các cộng sự đã làm việc rất năng nổ song họ cũng mới chỉ thành công trong hợp đồng với Lindelof.

Trong khi đó, những tin đồn liên quan tới việc M.U muốn có Alvaro Morata, Ivan Perisic và Nemanja Matic xuất hiện rất nhiều nhưng đều chưa thành sự thực. Theo dự tính của Mourinho, ông muốn tất cả 3 cái tên trên cùng Lindelof góp mặt trong chuyến bay đi tới Los Angeles tập huấn trong vòng 8 ngày đầu mới mới. Và khi mà kế hoạch trên có nguy cơ phá sản, “Người đặc biệt” không giấu được sự thất vọng với công tác chuyển nhượng MU.

Vụ Morata: M.U trả 74 triệu Euro, Real vẫn lắc đầu
Tiền đạo Alvaro Morata vừa quyết định bỏ vợ mới cưới tại Ibiza để trở về Madrid thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng xuống nước trong lời đề nghị chuyển nhượng từ...

Mourinho đặc biệt quan tâm tới trường hợp của Morata khi M.U hiện đang không có được một chân sút đẳng cấp sau khi Zlatan Ibrahimovic buộc phải nói lời chia tay vì chấn thương nặng. Dù tuyển thủ Tây Ban Nha rất muốn gia nhập sân Old Trafford, lãnh đạo của họ lại chưa thể thuyết phục được phía Real Madrid ngồi vào bàn đàm phán dù đã liên tục gửi những lời đề nghị có giá trị. Hiện Morata được cho là đã kết thúc sớm tuần trăng mật sau lễ cưới của mình để cùng người đại diện đến gặp lãnh đạo CLB chủ quản trong tuần này.

Có 2 vấn đề quan trọng đã ảnh hưởng lớn đến thương vụ M.U mua Morata. Đầu tiên, phía Real muốn nhận được 80 triệu bảng sau khi bán cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình song gần nhất M.U chỉ gửi đề nghị 65 triệu bảng. Kế đến, phương án thay thế ưng ý nhất của Los Blancos nếu Morata ra đi là Kylian Mbappe đến nay vẫn chưa thể có vì nhiều lý do.

Về phần Perisic, hiện hai bên chuyển nhượng MU và Inter Milan vẫn chưa thể chốt giá dù đây là mẫu cầu thủ rất phù hợp với triết lý của Mourinho. Còn Matic, dù về cơ bản Quỷ đỏ đã đồng ý các điều khoản chiêu mộ tiền vệ này song HLV Antonio Conte của Chelsea lại muốn trì hoãn cho tới khi ký hợp đồng với một nhân tố khác chất lượng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng MU trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X