Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Antonio Rudiger ký hợp đồng siêu khủng với Bayern Munich

Thứ Hai 27/09/2021 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, trung vệ Antonio Rudiger đã từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea, anh sẽ cập bến Bayern Munich ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rudiger có thể khoác áo Bayern Munich


Trung vệ Antonio Rudiger đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ngôi sao người Đức cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Hiện anh đang lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng lớn.
 
Antonio Rudiger được Bayern Munich quan tâm

Antonio Rudiger được Bayern Munich quan tâm


Tất nhiên, Chelsea không muốn để mất Rudiger, người còn hợp đồng đến năm 2022. Họ muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993, ở bản giao kèo mới Chelsea sẽ tăng lương cho Rudiger từ 100.000 bảng/tuần lên mức 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi muốn nhận 200.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới.

Khi mà bản giao kèo mới giữa 2 bên chưa được thông qua, tờ Marca đưa tin rằng Bayerm Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. Theo đó, đội bóng nước Đức đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ đang khoác áo Chelsea.

“Hùm xám” ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Đức cùng mức lương 400.000 bảng/tuần. Việc Bayern đáp ứng lương khủng là lý do quyết định giúp họ có được chữ ký của Rudiger. Trước đó, gã khổng lồ của bóng đá Đức từng muốn chiêu mộ trung vệ này nhưng không thành công.

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Julian Nagelsmann đã công khai sự ngưỡng mộ đối với Rudiger, ông nói: “Cậu ấy đã tiến bộ đáng kinh ngạc. Thomas Tuchel đã phát huy những gì tốt nhất của Rudiger kể từ khi nắm quyền”.

“Cậu ấy từng không được sử dụng ở Chelsea, nhưng bây giờ là một trong những thành viên quan trọng nhất ở hàng thủ của họ. Rudiger có tinh thần chiến đấu cực kỳ tốt và là một hậu vệ rất tốt. Tôi ngưỡng mộ cậu ấy”.
Điểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/9/2021.
Giroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC MilanGiroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC Milan
Olivier Giroud cho biết quyết định rời Chelsea để đến AC Milan là một lựa chọn hiển nhiên khi mọi chuyện ở sân Stamford Bridge trở nên khó khăn.
Juventus mất Dybala và Morata ở đại chiến ChelseaJuventus mất Dybala và Morata ở đại chiến Chelsea
Juventus vs Chelsea ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, song đội chủ nhà sẽ không có lực lượng mạnh nhất bởi những chấn thương.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước Man CityĐội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước Man City
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thua 0-1 của Chelsea ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Man City.
Juve tan hoang hàng công trước trận gặp ChelseaJuve tan hoang hàng công trước trận gặp Chelsea
Khó khăn đang là rất lớn phía trước thầy trò HLV Massimiliano Allegri khi mà họ sẽ không có được sự phục vụ của hai ngôi sao Dybala và Morata trong trận gặp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X