Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ thông tin Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Yaya Toure

Thứ Tư 29/08/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn đang là cầu thủ tự do, mới đây người đại diện thông báo Yaya Toure chuẩn bị có CLB mới, và đó là một đội bóng “ở London”.


Toure chuẩn bị gia nhập Arsenal?
 

Sau khi hết hạn hợp đồng với Man City, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Anh đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Italia và Trung Quốc, nhưng Toure khẳng định mình vẫn chưa hết thời và muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League.
 
Mùa hè vừa qua, tiền vệ 35 tuổi khẳng định anh muốn được chơi bóng ở cúp châu Âu (Champions League/ Europa League). Đồng thời, Toure chia sẻ sẵn sàng nhận mức lương tượng trưng 1 bảng/tuần, nếu có bất kỳ CLB nào trong Top 6 đưa ra lời đề nghị. Và đến thời điểm này, nhiều khả năng yêu cầu đó đã được thỏa mãn.

Yaya Toure chuẩn bị có CLB mới, khả năng là Arsenal

Yaya Toure chuẩn bị có CLB mới, khả năng là Arsenal


Trong một buổi phỏng vấn mới đây, người đại diện Dimitry Seluk úp mở Yaya Toure đã vượt qua buổi kiểm tra y tế, bến đỗ mới của anh sẽ là một CLB tại London và “không phải West Ham” – nơi có ông thầy cũ Manuel Pellegrini. Yaya Toure cho rằng, anh là nhà vô địch và không muốn đầu quân cho “những đội bóng vớ vẩn”.
 
Bởi vậy, giới truyền thông vẫn bán tín bán nghi về đội bóng mới của cầu thủ này. Họ đồn đoán, khả năng một trong ba đại gia của thành London – Arsenal, Chelsea và Tottenham đang muốn chiêu mộ tiền vệ châu Phi. Nhưng trong số này, Pháo thủ là bến đỗ có khả năng cao hơn cả, vì HLV Unai Emery vẫn chưa hài lòng với tuyến tiền vệ của mình.
 
Dẫu sao, thông tin Yaya Toure chuẩn bị có CLB mới sẽ sớm được xác nhận vào cuối tuần này.
 
Không được HLV Sarri trọng dụng, hậu vệ 28 triệu euro muốn rời Chelsea
David Zappacosta rời Chelsea ở Hè 2018 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Italia hiện đang nhận được sự quan tâm từ Inter Milan.
Sau vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19: Nỗi thất vọng mang tên MU
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 khép lại với rất nhiều kết quả bất ngờ, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý ở vòng đấu này.
Torreira nói gì khi liên tục phải ngồi dự bị?
Lucas Torreira phát biểu về Arsenal, ngôi sao người Uruguay khẳng định anh không hề lo lắng khi phải ngồi dự bị thường xuyên.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X