Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ mẫu áo sân khách "xấu tệ" của Arsenal mùa giải tới

Thứ Bảy 30/05/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Footy Headlines mới tiết lộ mẫu áo sân khách của Arsenal ở mùa giải tới, đó là mẫu áo với phông nền trắng kèm theo nhiều vệt màu đỏ.

Rò rỉ áo sân khách của Arsenal mùa 2020/21


Mặc dù mùa giải 2019/20 vẫn còn bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng những thiết kế áo đấu mùa giải tới của một loạt các câu lạc bộ lớn đã được hé lộ với nhiều nguồn khác nhau.
 
Áo đấu của Arsenal trên sân khách bị chê tơi tả hình ảnh

Mẫu áo sân khách được cho là của Arsenal ở mùa tới

Trang Footy Headlines mới tiết lộ mẫu áo sân khách của Arsenal trong mùa sau, đó là mẫu áo lạ mắt với phông nền màu trắng kèm theo nhiều vệt màu đỏ khiến chiếc áo trông giống như một viên đá cẩm thạch trắng.

Khẩu hiệu Fly Emirates của nhà tài trợ cũng được thay thế bằng dòng chữ Emirates, Fly Better. Logo của nhà tài trợ Adidas, logo của Arsenal vẫn nằm ở những vị trí cũ. Người hâm mộ Arsenal đã tỏ ra khá bất ngờ khi xem mẫu áo này. 

Trên mạng xã hội Twitter, phần lớn NHM không đánh giá cao mẫu áo được Footy Headlines tiết lộ. Một CĐV thậm chí bình luận: "Đó là mẫu áo sân khách xấu nhất của Arsenal mà tôi từng thấy", một người khác tiếp tục: "Mẫu áo này chắc chắn không được chọn".

Trước đó, trên mạng xã hội cũng rò rì mẫu áo sân nhà của Arsenal mùa tới. Theo đó, chiếc áo với tông màu đỏ chủ đạo, thân áo với nhiều họa tiết khó hiểu. Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng nó kém hấp dẫn và không ấn tượng.
 
Mau ao duoc cho la ao dau san nha cua Arsenal mua toi

Mẫu áo được cho là áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới


Ngoại hạng Anh dự kiến trở lại vào ngày 17/6 với đại chiến Man City vs Arsenal. "Pháo thủ" đang xếp thứ 9 với 8 điểm ít hơn Top 4, cơ hội giành vé dự Champions League của thầy trò Arteta là không cao.

Arsenal CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở hè 2020
Arsenal mới ký hợp đồng với một cầu thủ 19 tuổi sau khi anh thử việc thành công.
Đàm phán thất bại, Arsenal đành từ bỏ Philippe Coutinho?
Arsenal rất muốn có chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho, song họ không thể thuyết phục thành công Barca nhả tiền vệ này.
Premier League xác định ngày trở lại với đại chiến Man City vs Arsenal
Sau cuộc họp mới đây, BTC Premier League đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại vào tháng 6 này.
Merson: Arsenal và Arteta sẽ tỏa sáng hậu Covid-19
Paul Merson khẳng định Arteta và Arsenal có thể hưởng lợi từ tình hình tài chính khó khăn của Premier League hậu dịch Covid-19.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X