Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ hình ảnh Kai Havertz khoác áo Arsenal

Thứ Ba 27/06/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh Kai Havertz khoác áo Arsenal đã bị rò rỉ trên Twitter khi cầu thủ này đang tiến gần việc gia nhập đội chủ sân Emirates.

Arsenal đang tiến gần việc chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 65 triệu Bảng. Hôm nay, hình ảnh Kai Havertz tươi cười mặc áo đấu sân nhà mới của Arsenal ở mùa giải 2023/24 trên mạng xã hội Twitter.

Rò rỉ hình ảnh Kai Havertz khoác áo Arsenal 1
Rò rỉ hình ảnh Kai Havertz khoác áo Arsenal

Việc Kai Havertz trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal hè này chỉ còn là vấn đề thời gian. Mặc dù cầu thủ người Đức trải qua một mùa giải khó khăn ở Chelsea nhưng HLV Arteta đánh giá cao sự đa năng của anh. Havertz có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh.

Sau khi gia nhập Chelsea từ Bayer Leverkusen vào năm 2020, Kai Havertz đã ra sân 139 lần cho Chelsea, ghi 32 bàn và đóng góp 15 pha kiến tạo. Anh được nhớ đến nhiều nhất với pha lập công vào lưới Man City đem về chức vô địch Champions League cho Chelsea năm 2021.

Arsenal đang hướng tới việc bổ sung thêm những tân binh vào đội hình. Cầu thủ đang chú ý nhất là Declan Rice của West Ham. Arsenal sẽ sớm gửi lời đề nghị thứ ba cho Rice sau khi những lời đề nghị trước đó đều bị West Ham từ chối. Thương vụ này sẽ đem đến nhiều khó khăn hơn cho Arsenal khi họ phải cạnh tranh với Man City.

Arsenal cũng mới gửi một lời đề nghị trị giá 41,5 triệu Bảng cho trung vệ Jurrien Timber của Ajax. Được biết, đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận cá nhân với Timber và chỉ còn phải thuyết phục Ajax nhả người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X