Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên lột xác hoàn toàn dưới thời HLV Solskjaer

Chủ Nhật 05/07/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand thì tiền đạo Anthony Martial là người có sự thay đổi lớn nhất dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Rio Ferdinand đánh giá cao sự tiến bộ của Anthony Martial


Kể từ khi thay thế Jose Mourinho dẫn dắt MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thay đổi MU theo hướng tích cực. Ông thầy người Na Uy trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, ông giúp nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ lấy lại sự tự tin cần thiết.

Tiền đạo Anthony Martial thay đổi hoàn toàn dưới thời Solskjaer hình ảnh

Martial đang chơi rất tốt dưới thời HLV Solskjaer


MU đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Bournemouth với tỷ số 5-2. Những ngôi sao trên hàng công như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood tiếp tục chơi thăng hoa, giúp Man đỏ nâng chuỗi trận bất bại lên con số 15, trong đó có 11 chiến thắng.

Trong một chia sẻ với BT Sport, Rio Ferdinand đã chỉ ra cái tên có sự thay đổi lớn nhất dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjae, huyền thoại MU nói:

"Dễ dàng nhận thấy Fred, Luke Shaw hay Matic là những người chơi nổi bật dưới thời Solskjaer so với thời điểm Mourinho còn tại vị. Tuy nhiên, người khiến tôi ấn tượng nhất là Anthony Martial. Cậu ấy đã thay đổi về tâm lý và tinh thần thi đấu, cậu ấy cũng tỏ ra sắc sảo hơn trước khung thành đối phương".

"Pha lập công của Martial vào lưới Bournemouth thật không thể tin được, tôi đã đứng bật dậy khi cậu ấy vẽ lên một đường cong hoàn hảo. Pha lập công đó là sự pha trộn của khả năng quan sát và sự tinh tế của Martial. Cậu ấy trông giống như một con người khác vậy".

"Cứ sau mỗi bàn thắng cậu ấy lại mỉm cười, tôi biết cậu ấy đang hài lòng với bản thân mình. Giờ đây, có một niềm đam mê và sự tự tin bên trong cậu ấy."

Anthony Martial đã ghi 20 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 15 bàn sau 27 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Mason Greenwood và Cristiano Ronaldo ở tuổi 18: Ai hơn ai?
Tiền đạo Mason Greenwood đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU, ở tuổi 18 những gì anh làm được tốt hơn rất nhiều so với đàn anh Cristiano Ronaldo.
Christian Pulisic phản ứng bất ngờ khi được so sánh với Eden Hazard
Tiền vệ Christian Pulisic cảm thấy khó chịu khi được so sánh với cựu sao Chelsea, Eden Hazard. Ngôi sao người Mỹ tuyên bố muốn tạo dựng tên tuổi của riêng mình...
Peter Schmeichel: MU quá vội vàng khi để cậu ấy ra đi
Cựu thủ thành Peter Schmeichel tỏ ra tiếc nuối khi MU để trung vệ Jonny Evans ra đi vào năm 2015, huyền thoại của Quỷ đỏ đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ...
Paul Scholes tiếc hùi hụi vì MU bỏ qua một cái tên?
Mặc dù hàng công MU đang thăng hoa ở thời điểm hiện tại, song huyền thoại Paul Scholes vẫn tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ không thể đưa về tiền đạo Erling Haaland...

Nguyễn Huyền
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X