Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Rô béo bất ngờ xuất hiện ở trận Tottenham vs Wolves

Thứ Bảy 20/08/2022 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Brazil – Rô béo được nhìn thấy xuất hiện trên khán đài ở trận đấu giữa Tottenham và Wolves tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Trận đấu giữa Tottenham và Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23 đã chào đón một vị khách đặc biệt. Theo đó, huyền thoại bóng đá Brazil – Rô béo được nhìn thấy xuất hiện trên khán đài. Người ngoài hành tinh được nhìn thấy mặc bộ đồ màu đen khá đơn giản.

Trên trang chủ, Tottenham cũng đăng ảnh chào đón sự xuất hiện của Rô béo. Họ còn trao cho anh chiếc áo số 9, số áo mà cựu cầu thủ của Real và Barca thường xuyên khoác lên mình khi còn thi đấu. Chưa biết là Rô béo xuất hiện tại London với mục đích gì, nhưng sự có mặt của anh khiến CĐV Spurs phấn khích.

Rô béo bất ngờ xuất hiện ở trận Tottenham vs Wolves 1
 
Rô béo bất ngờ xuất hiện ở trận Tottenham vs Wolves 2

Rô béo bất ngờ xuất hiện ở trận Tottenham vs Wolves

Trên mạng xã hội, NHM đội chủ nhà đã chào đón Rô béo. Một người viết: “Chào mừng huyền thoại bóng đá người Brazil đến với Tottenham Hotspur Stadium”, một người khác viết: “Một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử có mặt ở Tottenham Hotspur Stadium, CĐV Tottenham chúc anh có một ngày vui vẻ”.

Huyền thoại người Brazil và là chủ sở hữu của Real Valladolid, đã chăm chú theo dõi trận đấu. Tottenham dù không dứt điểm nhiều bằng đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp họ giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Harry Kane là người ghi bàn thắng duy nhất, giúp Spurs tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận. Trong khi đó Wolves mới chỉ có 1 điểm và đang xếp ở nhóm cuối trên BXH. Họ cần nỗ lực rất nhiều trong những trận đấu tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X