Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez khiến M.U và Chelsea thất vọng

Thứ Năm 17/12/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đang đạt phong độ cực cao ở giải ngoại hạng Anh là Riyad Mahrez đã quyết định sẽ không rời Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, dù cho anh đang được hàng loạt đại gia theo đuổi.

Riyad Mahrez tuyen bo khong roi Leicester City trong TTCN mua dong hinh anh
Riyad Mahrez khiến các ông lớn thất vọng


Mahrez đang thi đấu thăng hoa cùng Leicester City để giúp The Foxes bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng. Anh đang cùng với Jamie Vardy trở thành bộ đôi hot nhất của Premier League ở thời điểm hiện tại, tất nhiên điều đó khiến cho cả hai nhận được sự quan tâm của hàng loạt đại gia của giải đấu này, trong đó có thể kể đến những cái tên như Chelsea hay Manchester United. Sau 15 vòng đấu, Riyad Marez đã có tới 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn. Anh thậm chí còn được rất nhiều đội bóng đá lớn bên ngoài nước Anh theo đuổi bởi so với Jamie Vardy, Mahrez trẻ hơn và mới đang ở độ tuổi 24.

Thế nhưng cầu thủ chạy cánh người Algeria lại một mực bày tỏ sự trung thành của mình với “bầy sói” ít nhất là ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Anh gia nhập sân King Power từ mùa hè năm 2014 từ CLB Le Havre của giải Ligue 2, đồng thời trở thành trụ cột quan trọng của Leicester City ở 2 mùa giải tại Premier League vừa qua. “Sẽ là tốt nhất nếu tôi tiếp tục gắn bó với Leicester cho đến cuối mùa giải. Khi còn ở Le Havre và còn 6 tháng trong hợp đồng, chẳng có đội bóng nào ngó ngàng đến tôi cả. Thế nhưng Leicester đã xuất hiện và họ đã rất nỗ lực để chiêu mộ tôi. Tôi đã mạo hiểm đồng ý dù không biết gì về cuộc sống hay bóng đá Anh vào thời điểm đó. Nhưng tôi đã rất hạnh phúc khi được chơi tại Premier League.”

M.U lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi hot nhất Premier League!
(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 đã được vạch ra, theo đó HLV Van Gaal muốn Quỷ đỏ mua Romelu Lukaku của...


Leicester đã nới rộng khoảng cách với đội bóng đứng thứ 2 lên thành 2 điểm sau chiến thắng trước Chelsea ở trận đấu muộn nhất vòng 16. Sau khi nỗ lực thoát cảnh xuống hạng ở mùa giải trước, Leicester giờ đây đã vươn lên dẫn đầu một cách kỳ diệu, nhưng tiền vệ Riyad Mahrez không hề tin rằng The Foxes có thể vô địch: “Chúng tôi sẽ không thể nào vô địch được vì không có được một lực lượng đủ dày. Hiện tại thì đúng là chúng tôi đang dẫn đầu, nhưng các đội bóng lớn sẽ sớm lấy lại vị thế của mình mà thôi.” Leicester City sẽ đối mặt với một lịch thi đấu bóng đá rất khó khăn trước mắt với Everton, Liverpool, Man City và Bournemouth.

Riyad Mahrez khien MU va Chelsea that vong hinh anh 2
Thông số của Mahrez và Lukaku sau 16 vòng đấu


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X