Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez tri ân Leicester trước ngày gặp lại

Chủ Nhật 27/09/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị tái đấu đội bóng cũ, tiền vệ Riyad Mahrez đã hết lời tri ân Leicester City.

Mahrez cảm ơn Leicester

Gia nhập Man City vào năm 2018 với giá 60 triệu bảng, cầu thủ người Algeria đã để lại sau lưng những mùa giải đáng nhớ cùng Leicester – trong đó có chức vô địch giải Ngoại hạng năm 2016. Trong trận cầu tới đây, anh và đội bóng mới sẽ đối đầu với The Foxes.
Chia sẻ cảm xúc của mình, Riyad Mahrez cho biết: “Leicester đã cho tôi tất cả mọi thứ. Nhờ họ tôi mới được như ngày hôm nay, đạt được những chiến tích của mình. Leicester là một phần sự nghiệp và tôi không thể cảm ơn họ sao cho đủ.

Chủ tịch Vichai cũng rất đặc biệt với tôi. Mỗi khi nhìn thấy CLB Leicester, tôi lại nhớ đến ông ấy. Đó là một đội bóng và một người rất quan trọng trong tim tôi.”

Riyad Mahrez tri ân Leicester hình ảnh
Riyad Mahrez khi còn khoác áo Leicester

Nhớ lại cảm xúc đưa Leicester đến chức vô địch, trong đó có chiến thắng trước chính Man City, Mahrez bồi hồi: “Tôi nghĩ rằng mình không có hiệp đấu đầu tiên suôn sẻ, và HLV Ranieri đã hét lên ‘Tôi cần nhiều hơn từ cậu, cậu đang ngủ gật trên sân à’. Và chỉ 2 phút sau khi trận đấu trở lại, tôi đã ghi bàn và có cảm giác lạ lùng. Chúng tôi thực sự có cơ hội vô địch Premier League.

Tôi từng nói với Kante vào tháng 12: ‘Nghe này, chúng ta sẽ cố gắng nằm trong Top 4, hay Top 6 cũng được, nhưng tôi nghĩ không hơn được nữa đâu’. Nhưng rồi, chúng tôi đánh bại Man City, nới rộng cách biệt và thực sự đã lên ngôi vô địch. Khi có một suy nghĩ khác lạ trong đầu, bạn bắt đầu nghĩ rằng mình có thể làm được.”

Giờ tôi ở độ tuổi 29, còn nhiều năm cống hiến phía trước. Tôi cảm thấy mình vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao. Tất nhiên không phải như khi bạn 24 tuổi, giờ tôi có nhiều kinh nghiệm hơn, biết cách thi đấu và nhiều điều nữa. Quan trọng là bạn phải hiểu rõ cơ thể của mình, biết cách phục hồi và làm thế nào để có phong độ cao nhất.”
Mới đây, Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ Man City dương tính với Covid-19, và chưa chắc anh đã kịp bình phục để đối đầu với đội bóng cũ.

Nhận định Man City vs Leicester (22h30 ngày 27/9): Bóc tách chân, giả
Ứng viên số 1 cho ngôi vô địch là Man City sẽ tiếp đón đội tạm dẫn đầu Premier League Leicester City đến sân nhà ở vòng 2.
Người đại diện xác nhận trung vệ khủng sắp tới Man City
Jorge Jesus, người đại diện của trung vệ Ruben Dias xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến Man City ở Hè 2020.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X