Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez thừa nhận giấc mơ Barcelona

Thứ Sáu 11/03/2016 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)  - Tiền vệ 25 tuổi người Algeria khiến mọi CĐV Leicester City phải đứng ngồi không yên với thổ lộ gần đây của mình.

Riyad Mahrez, cầu thủ mới giờ này năm ngoái còn hiếm người biết là ai, nhiều khả năng sẽ trở thành ngôi sao xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2015-16 này. Thành công không tưởng của Leicester, với cơ hội lịch sử lên ngôi vô địch nước Anh không thể rõ nét hơn, đến từ đóng góp to lớn mang tính hạt nhân của tiền vệ 25 tuổi người Algeria. Tính đến thời điểm hiện tại, Mahrez đã ghi danh ở 15 bàn thắng và 11 đường kiến tạo – “vô đối” Premier League về số cơ hội tạo ra.

Tài năng trưởng thành vượt bậc và phong độ chói sáng khiến Mahrez giờ đang là một trong những ngôi sao “hot” nhất Châu Âu. Lẽ đương nhiên tiền vệ người Algeria không thể thoát khỏi mắt xanh của mọi ông lớn lục địa già, kể cả đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này Barcelona. HLV Luis Enrique từng lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mahrez và cả nguyện vọng đón anh về Camp Nou. Có thêm sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh có đôi chân ma thuật này, bộ ba Messi-Neymar-Suarez hứa hẹn sẽ còn trở nên phi thường gấp bội.

Riyad Mahrez thua nhan giac mo Barcelona hinh anh
Ngôi sao Riyad Mahrez của Leicester công khai giấc mơ
được đầu quân cho Barcelona

Tuy nhiên, dù cho có được đề nghị tiền tấn thì Leicester City cũng không dễ gì để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 sắp tới. “Bầy cáo” gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở Champions League mùa giải sang năm và Mahrez sẽ là vũ khí lợi hại nhất của một tân binh hoàn toàn xa lạ và thiếu kinh nghiệm ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu này.

Thế nhưng, thương vụ Riyad Mahrez mới đây đã có những diễn biến rất khả quan dành cho Barca khi đích thân “nhân vật chính” lại lên tiếng về giấc mơ khoác áo đội chủ sân Camp Nou cũng như những lời thán phục dành cho đồng nghiệp Neymar. Tiền vệ người Algeria chia sẻ:

“Đúng, từ khi còn là một cậu bé thì tôi đã luôn mơ mộng được chơi bóng cho Barcelona. Một cầu thủ ở đó hiện tại cũng là người mà tôi rất hâm mộ - Neymar. Cậu ấy thật quá tuyệt vời với những kỹ thuật điên rồ của mình. Tôi có được như Neymar không á? Thôi, đừng đem ra so sánh khập khiễng như vậy nữa.” Mahrez tỏ ra khiêm tốn và ái ngại.

Mức giá chiêu mộ Mahrez chỉ vào khoảng 20-25 triệu bảng nhưng nếu Barca thực sự quyết tâm, họ sẽ phải bạo chi hơn thế nhiều. Bên cạnh những cái lắc đầu cương quyết có thể đoán trước từ Leicester, ông lớn Tây Ban Nha còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều đối thủ như Man Utd, Chelsea, Arsenal hay Real Madrid.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X