Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez thiết lập cột mốc mới tại Man City

Chủ Nhật 23/04/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn thi đấu bùng nổ trước Sheffield, tiền vệ người Algeria, Riyad Mahrez đã chính thức trở thành cầu thủ Man City đầu tiên có cú hat-trick bàn thắng tại Wembley.

Trước một Sheffield Utd đang chơi ở giải hạng nhất, các cầu thủ Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng trong trận đấu bán kết FA Cup mùa bóng 2022/2023 diễn ra tối qua 22/4. 

Với cú hat-trick bàn thắng của Mahrez, Man xanh đã chính thức góp mặt tại trận chung kết giải đấu. Đây cũng là trận bất bại thứ 16 liên tiếp của The Citizens trên mọi mặt trận, con số đủ để thấy sự khủng khiếp của đội bóng này.

Riyad Mahrez thiet lap cot moc moi tai Man City
Riyad Mahrez thiết lập cột mốc mới tại Man City

 Và sau màn trình diễn vừa rồi của mình, Riyad Mahrez đã chính thức trở thành cầu thủ Man City đầu tiên lập hat-trick ghi bàn tại sân Wembley. Đây cũng là cầu thủ đầu tiên ghi 3 bàn trong trận bán kết FA Cup kể từ sau cú hat-trick mà Alex Dawson ghi được trong trận Man Utd gặp Fulham vào năm 1958.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Mahrez đã tỏ ra hào hứng khi vừa lập 'đại công' giúp đội nhà tiến vào chung kết: "Điều quan trọng nhất là trong hai hoặc ba mùa giải liên tiếp, chúng tôi đến đây ở bán kết và thua. Hôm nay, chúng tôi muốn chắc chắn rằng mình sẽ vào chung kết.

Tôi nghĩ mình đã có một trận đấu hay. Tôi thực sự không biết bàn thắng nào là đẹp nhất. Đó là một thành tích tốt của đội và chúng tôi đã chơi trận đấu một cách nghiêm túc.

Việc lọt vào trận chung kết có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi thực sự muốn làm việc chăm chỉ ở mọi giải đấu đang tham dựu. Man City đang ở trong trận chung kết FA Cup, điều đó thật tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo với Arsenal. Man City đang sở hữu một đội hình rất chất lượng và chúng tôi phải tiếp tục tiến lên".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X