Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez sẽ không đi đâu cả

Thứ Tư 10/08/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri tái khẳng định rằng tiền vệ Riyad Mahrez sẽ không đi đâu cả bởi anh vẫn đang hạnh phúc cùng Leicester City, những nhà đương kim vô địch Premier League.

Trong thời gian qua, Riyad Mahrez được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal bởi đội bóng thành London muốn có sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh mùa trước, kết hợp với Ozil và Alexis Sanchez tạo thành những mũi tấn công hay nhất tại Premier League lúc này. Tuy nhiên mới đây tờ Sky Sports đã khẳng định rằng Arsenal chưa hề đưa ra một lời đề nghị nào dành cho cầu thủ người Algeria, trái với tin đồn rằng 30 triệu bảng Anh đã được Pháo thủ đặt lên bàn đàm phán.

Riyad Mahrez
Riyad Mahrez sẽ không rời Leicester City hè này

Tương lai của Riyad Mahrez lại một lần nữa bị bỏ ngỏ khi giới thạo tin chứng kiến Chelsea nhảy vào cuộc chơi, khi xuất hiện những bức ảnh cho thấy Mahrez ở chung khách sạn với Chelsea. Tuy nhiên ngay cả thế thì Leicester City cũng không hề nao núng bởi họ không muốn mất Mahrez bằng bất cứ giá nào. Đó là chưa kể cựu cầu thủ của Le Havre cũng không có ý định rời King Power, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Lời khẳng định trên một lần nữa được xác nhận bởi HLV Claudio Ranieri, người vừa gia hạn hợp đồng với Leicester City thêm 3 năm: “Mahrez sẽ ở lại với chúng tôi. Leicester City không bao giờ muốn bán đi cầu thủ của mình. Trường hợp của N’Golo Kante là ngoại lệ bởi Chelsea đã trả đúng mức phí giải phóng hợp đồng của cậu ấy. Nhưng Riyad không hề có điều khoản đó trong hợp đồng và cậu ấy cũng đã nói với tôi rằng mình chắc chắn sẽ ở lại.”

Bên cạnh đó, HLV Ranieri còn rất buồn khi để mất Kante: “Với Kante, chúng tôi cứ như thể đang thi đấu với 12 người vậy. Chúng tôi chẳng khác nào thi đấu với ba tiền vệ trung tâm ở giữa sân, với Drinkwater và Kante. Tuy nhiên tôi rất mừng vì Jamie Vardy đã quyết định ở lại. Cậu ấy là hiện thân cho sức mạnh của chúng tôi. Với Vardy ở trên sân, chúng tôi có thể tự tin ghi bàn bất cứ lúc nào.”

Hàn Phi


Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X