Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez hoàn tất việc rời Man City sang Al-Ahli

Thứ Sáu 21/07/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Riyad Mahrez từ Man City sang Al-Ahli đã được hoàn tất, cầu thủ người Algeria đã hoàn tất việc kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Riyad Mahrez cùng Man City giành cú ăn 3 ở mùa giải vừa rồi. Sau khi giành nhiều danh hiệu cùng Man xanh, ngôi sao sinh năm 1991 đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Anh nhận được sự quan tâm từ phía Al-Ahli, đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Riyad Mahrez hoàn tất việc rời Man City sang Al-Ahli 1

Riyad Mahrez rời Man City sang Al-Ahli

 

Với mức lương rất cao từ Al-Ahli, Riyad Mahrez đã không thể từ chối. Đội bóng của Ả Rập Xê Út cũng chốt xong giá chuyển nhượng với Man City, họ chấp nhận chi 32 triệu bảng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabirizio Romano xác nhận: 

"Riyad Mahrez đã hoàn thành các bài kiểm tra y tế với tư cách là tân binh của Al Ahli. Cậu ấy sẽ sớm tới Ả Rập Xê Út để ra mắt đội bóng mới, Mahrez sẽ trở thành đồng đội với Edou Mendy, Roberto Firmino và chờ đợi Allan Saint-Maximin".

Mahrez ký hợp đồng 3 năm với Al Ahli, nhận lương 25 triệu bảng/mùa. Khi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Man City, việc cầu thủ người Algeria lựa chọn ra đi cũng là điều dễ hiểu. Anh sẽ giúp hàng công của Al Ahli được nâng cấp đáng kể. 

Trước khi tới châu Á thi đấu, Mahrez đã trải qua 5 năm ở Man City sau khi đến từ Leicester. Ngôi sao 32 tuổi đã có 236 lần ra sân cho Man xanh, ghi 78 bàn và 59 đường kiến tạo. Trước đó, Mahrez cũng từng vô địch Ngoại hạng Anh trong màu áo Leicester. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X